EVERYBODY WANTS SOME!! “อยากได้มั้ย...ใครสักคน” ภาพยนตร์โดย ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์ หนังที่จะทำให้คุณ “คิดถึงเพื่อน” 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๖
EVERYBODY WANTS SOME!!

ย้อนกลับไปในปี 1980 โลกกำลังเปลี่ยนผ่าน อดีตนักแสดง โรนัลด์ เรแกน ลงชิงชัยประธานาธิบดีสหรัฐฯ ฝั่งยุโรปก็เริ่มเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อสลายความมั่นคงของโซเวียต และที่มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสต์ รัฐเท็กซัส ก็กำลังจะต้อนรับเฟรชชี่หน้าละอ่อน เจค แบรดฟอร์ด (เบลค เจนเนอร์) ที่กำลังก้าวข้ามความใสสู่ความเป็นหนุ่มเต็มตัว

ในหนัง Everybody Wants Some!! เจคเป็นตัวละครที่ลิงค์เลเตอร์สร้างขึ้นเพื่อพาเราเข้าไปในบ้านของทีมเบสบอล เราจะได้รู้จักกับรุ่นพี่และเพื่อนพ้องของเขา อีกทั้งกฏระเบียบและชีวิตที่มีร่วมกันของพวกเขา ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่เมื่อวันเปิดภาคเรียนมาถึง นอกจากพวกเขาจะเล่นด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน ตามประสาผู้ชายแล้ว พวกเขายังโฉบไปเที่ยวหอพักหญิงและทำให้เจคได้พบรักเป็นครั้งแรกด้วย

"นี่คืออดีตอันสวยงาม" ผู้กำกับผู้เข้าชิงออสการ์ ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์ กล่าว "เมื่อมองย้อนกลับไป มันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในชีวิตมหา'ลัย ไม่ใช่แค่ประสบการณ์ส่วนตัวของผมเท่านั้น แต่มันคือช่วงเวลาที่มีร่วมกันของใครหลายคน"

LOOKING FOR LOVE IN ALL THE WRONG PLACES – มองหารักในสถานที่ที่แสนจะไม่ใช่

ในขณะที่นาฬิกากำลังเดินหน้าทุกวินาทีเข้าสู่วันเปิดภาคเรียน ผู้ชายเหล่านี้ได้กระโจนเข้าสู่โมเมนต์อันงดงามเท่าที่ปี 1980 จะมอบให้เขา การท่องราตรีคืนแรกของเจค พวกเขาสวมกางเกงรัดแน่นกับเสื้อยืดโพลีเอสเตอร์ตามสมัยนิยม เต้นไปตามเสียงเพลงในดิสโก้เธคอันห่างไกล จากนั้นก่อนที่สุดสัปดาห์จะสิ้นสุดลง เจคกับผองเพื่อนยังได้ไปอยู่ในผับวงพังค์ที่เกือบจะทำให้พวกเขาเอาชีวิตไม่รอด "ในยุคนั้น ผู้ชายมักพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่ที่มีเสียงเพลง ไม่ใช่เพราะพวกเขารักในท่วงทำนอง แต่เพราะที่นั่นมีหญิงต่างหาก" ไรอัน กัซแมน หนุ่งหล่อผู้รับบท โรเปอร์ เพื่อนของเจคเล่า "ผมว่าทุกวันนี้ก็เป็นงั้นนะ"

"ส่วนตัวผมมีประวัติกับทุกเพลงที่อยู่ในหนังเรื่องนี้" ลิงค์เลเตอร์อธิบาย "ผมอยากแชร์ความรู้สึกเวลาที่ผมได้ยินเพลงพวกนี้ดังออกมาจากวิทยุ เต้นไปกับเสียงเพลงเหล่านี้ในดิสโก้ บาร์เหล้า หรือแม้แต่ที่บ้านคุณเอง ดิสโก้ยังไม่ตาย เพลงคันทรี่ก็ยังเจ๋งในแบบของมัน, เมทัลมีแฟนกลุ่มใหญ่, พังค์เป็นทางเลือกที่น่าตื่นเต้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดนตรีมีอิทธิพลกับยุคสมัย ศิลปินอยู่ในจุดสูงสุดทางอาชีพ เพลงทุกแนวก็มีพื้นที่ร่วมกัน"

และเพลงที่สามารถถ่ายทอดจิตวิญญานของลิงค์เลเตอร์ได้ดีที่สุด ก็คือเพลงที่กลายเป็นชื่อหนังเรื่องนี้นี่เอง "เพลง Everybody Wants Some ของ แวน ฮาเลน เป็นเพลงที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของคนอายุ 18 ปีได้อย่างดี เมื่อคุณยังเด็กและโตพอที่จะทดลองโน่นนี่ เชื่อว่าคุณอยากได้อยากทำมันทุกอย่าง มันเป็นข้อดีของคนที่เด็กเกินกว่าจะรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีนั่นเอง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา