“เมทัล” ทำสวย เตรียมจากอกโดม เชื่อมือหมอไทย ไว้ใจ “ออเธนทิคคลินิก” ก่อนโกอินเตอร์ด

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๘
เป็นประเด็นให้แซ่บกันตลอดสำหรับนักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" ล่าสุดมีข่าวดีว่า เตรียมบินไปรับงานเพลงไกลถึงแดนกิมจิประเทศญี่ปุ่น เพราะมีค่ายเพลงที่นั่นสนใจจีบไปทำงาน ว่าแล้วก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาเพราะเจ้าตัวยังติดสัญญาค่ายเพลงของแฟนหนุ่ม งานนี้เลยมีงานเข้าเล็กน้อย ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ แต่สาวเจ้าก็ไม่หวั่นยังเดินหน้ารับงานต่อเนื่อง ล่าสุดงานเปิดตัวโปรโมชั่น Miracle LLD FAT @ออเธนคลินิก สาขาปิ่นเกล้า โดย คุณบาส-วุฒิพัฏฐ์ พฤกษ์ปาริชาติกรรมการผู้จัดการ ได้เชิญสาว เมทัล สุขขาว มาร่วมอวดสัดส่วนและผิวหน้าให้ชมเป็นครั้งแรก ตอกย้ำแบบสวนกระแสว่าหมอผิวหน้าของเมืองไทยก็มีฝีมือไม่แพ้กัน โดย "เมทัล" เชื่อมือและ ไว้วางใจ ออเธนทิค คลินิก ให้ดูแลผิวหน้า และรูปร่างก่อนโกอินเตอร์ พร้อมข่าวเมาท์ต่อเนื่องด้วยว่าที่ทำสวย เพราะใกล้จะเป็นเจ้าสาวแล้ว งานนี้เลยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าทำข่าวและชมโฉมเพียบ!! (วันที่ 27 มิ.ย. ออเธนทิคคลินิก สาขาปิ่นเกล้า)

เมทัล เผยว่า "ปกติเป็นคนดูแลรูปร่างอยู่แล้ว ส่วนใบหน้าทีแรกก็เฉยๆ ไม่ได้ดูแลใส่ใจอะไรมาก มาช่วงหลัง รู้สึกไม่ได้แล้ว เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ขนาดไม่ได้อยู่ในวงการ ยังสวย หน้าใส เนียน ดูมีออร่ามากๆ เลย เป็นแรงขับให้เราหันมาดูแลใบหน้าตัวเองเป็นอย่างมาก ก่อนทำอะไรก็จะหาข้อมูลก่อน เดี๋ยวนี้จะดีกว่าเมื่อก่อนเยอะคือถ้าอย่างเรามีปัญหาอะไรอยากรู้เรื่องอะไรเราก็สามารถหาข้อมูลต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ได้เลย มันทำให้ง่ายขึ้นมากอย่างออเธนทิคคลินิก มีทั้งทางเฟสบุ๊ค ไลน์ เว็ปไซต์ มีคนคอยให้ข้อมูลเราทุกช่องทางซึ่งดีมากๆ เลยคะ ถามว่าทำอะไรบ้าง ส่วนใหญ่เป็นทำทรีทเมนต์ เน้นหน้ากระจ่างใสเป็นหลัก" ด้านรูปร่างล่ะ? "อย่างแรก ออกกำลังกาย สองไม่ทานของหวาน ของมัน แป้ง หรือท่าทานเอาเข้าเท่าไหร่ เอาออกเท่านั้น อย่างหนูซ้อมร้อง ซ้อมเต้น อยู่แล้ว มีโอกาสที่จะได้เอาออกตลอด ไม่ห่วงตรงนี้" ข่าวเรื่องงานใหม่ "มีคุยๆกัน ที่ญี่ปุ่นค่ะ ทางนั้นเขาสนใจเรื่องงานเพลง คิวโชว์ตัว แต่ยังไม่เรียบร้อยดี เอาไว้ถ้าชัดเจนมากขึ้นคงได้บอกพี่ๆ ค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็อยู่ในขั้นเตรียมตัว ทั้งเสียงร้อง โชว์ แล้วก็ความพร้อมเรื่องรูปร่างหน้าตา ซึ่งก็ไว้วางใจที่นี่ค่ะ คุณหมอที่นี่เก่ง และ อย่างน้อยก็พูดภาษาเดียวกัน" ด้านข่าวเมาท์ว่าทำสวยเตรียมเป็นเจ้าสาว?เจ้าตัวบอก ไม่ ยังไม่พร้อม ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็ห่างๆ กับพี่เขา เพราะพี่เขาชอบเข้าป่า พี่เขาเคยถามมาเหมือนกันว่าซีเรียสมั๊ย เรื่องคบกันแล้วต้องแต่งงาน หนูบอกหนูสบายๆ ไม่เป็นไร หนูยังไงก็ได้ แล้วหนูก็ยังไม่พร้อม อยากทำงานก่อนด้วยค่ะ" รู้อก รู้ใจ ไม่เร่งรัดแบบนี้ มิน่ามัดใจสามีแห่งชาติเราได้อยู่หมัดดดด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital