“อาร์-อาณัฐพล” ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือใน “ก๊วนคานทองฯ” แทน “คิว-สุวีระ” รับกังวลใจ... แต่พร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อแฟนๆ

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๒
"อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" หรือ "อาร์ เดอะสตาร์" รับกังวลใจหนัก... แสดงแทน "คิว-สุวีระ บุญรอด" หรือ "คิว วงฟลัวร์" ในละครเวทีแนวมิวสิคัล โรแมนติกคอมเมดี้ "ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล" หลังจากที่ "คิว" ประสบอุบัติถูกรถมอเตอร์ไซค์ชน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดสมองเพื่อรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ ด้วยอาการสมองบวม แพทย์จึงสั่งให้ "คิว" หยุดงานทุกอย่างเป็นระยะเวลา 2-3 เดือน เพื่อพักฟื้นร่างกายให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ซึ่งทำให้ "คิว" ไม่สามารถกลับมาร่วมแสดงละครเวทีในครั้งนี้ได้ทัน เพราะมีกำหนดการแสดงในวันที่ 22-31 กรกฎาคมนี้แล้ว แต่พร้อมทำหน้าที่ทุกอย่างๆ เต็มที่ที่สุดในชีวิต พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือในบท "วายุ" ไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง...

"พอรู้ว่าต้องมาแสดงแทนคิวก็ค่อนข้างกังวลเลยครับ ด้วยความที่เวลาค่อนข้างจำกัด และเรื่องเสียงของเราก็ไม่เหมือนกันเลย เสียงของผมจะเป็นโทนเสียงเบสทุ้ม ส่วนพี่คิวเค้าจะเป็นเสียงเทอร์เนอร์ที่สูงไปเลย เราต้องปรับเรื่องเพลงกันใหม่หมด ช่วงแรกก็ค่อนข้างกลุ้มใจเหมือนกัน แต่หลังจากที่ได้ซ้อมกันเราก็มีการปรับคีย์และจูนกัน ตอนนี้ส่วนตัวผมเน้นหนักในเรื่องของบท และก็มีในเรื่องของการจูนให้เข้ากับพาร์ทเนอร์ทั้งหมดที่แสดงร่วมกับเรา ต้องมาตีความเรื่องพื้นฐานของตัวละคร จุดมุ่งหมายของตัวละครว่าเค้าต้องการอะไร เรียกว่าต้องทำการบ้านใหม่ทั้งหมดแต่ตอนนี้ก็เริ่มลงตัวแล้วครับ ส่วนเรื่องคาแรคเตอร์ก็หาบุคคลมาเทียบเคียงครับ ซึ่งในใจผมคิดถึงเจ้าพ่ออาบอบนวดชื่อดังคนหนึ่ง เพราะตัว วายุ ที่ผมรับบทในเรื่องเค้าเป็นเจ้าของอาบอบนวด แต่มีอุดมการณ์ว่าจะปิดกิจการของตัวเองลง หลังจากที่แม่เสียไป ซึ่งแม่ของเค้าเนี่ยก็เคยเป็นหมอนวด ทำให้เค้าได้รู้ถึงความยากลำบากของผู้หญิงที่ทำอาชีพนี้ เลยอยากทำเพื่อเพื่อนร่วมอาชีพของแม่" แล้วในเรื่องของการเตรียมตัว?... "โชคดีมากครับช่วงนี้มันเป็นจังหวะที่เรากำลังรอทำอีกโปรเจ็คนึงพอดี แต่ยังไม่ได้เริ่ม ก็เลยมีเวลาในการทำการบ้านอย่างเต็มที่มากๆ ในช่วงนี้" อยากฝากอะไรถึงผลงานการแสดงในเรื่องนี้?... "สำหรับก๊วนคานทองฯ ผมว่าคนที่ดูจะได้แง่คิดดีๆ ได้มุมมองความรักที่แตกต่างกัน เพราะมีเรื่องราวความรักหลากหลายแบบ ถือเป็นมุมมองความรักของคนโสดในยุคปัจจุบัน หรือคนที่มีคู่ก็สามารถมองย้อนกลับไปดูชีวิตคู่ของตัวเองและนำไปพัฒนาความรักให้ดีขึ้นได้ น่าจะมีคู่ใดคู่หนึ่งในเรื่องที่โดนกับความรักของเรา ซึ่งผมเองจะขอทำหน้าที่ในครั้งนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ จะทำทุกอย่างสุดความสามารถในทุกๆ อณูเมื่อก้าวขึ้นไปบนเวทีเลยครับ"

สนใจสามารถสำรองที่นั่งกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยจะเริ่มเปิดทำการแสดงจริงในวันที่ 22-24 / 29-31 กรกฎาคม 2559 เพียง 10 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน ซื้อบัตรหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 0-2262-3456 หรือทาง www.thaiticketmajor.com (บัตรราคา 3,500/ 2,800/ 2,300/ 1,500/ 1,000 บาท)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ