ทุกกระแสเสียงเทใจให้...“อยากได้มั้ย...ใครสักคน (Everybody Wants Some)” ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่คุณจะประทับใจยิ่งกว่า!!!

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
"อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ผลงานของผู้กำกับ "ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" ที่เคยฝากความประทับใจมาแล้วจากภาพยนตร์อย่าง Before Sunrise, Befor Sunset, Before Midnight และยังได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์จากเรื่อง Boyhood เขากลับมาอีกครั้งปรากฏการณ์ ที่สร้างกระแสเสียงชมทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ไปแบบเต็มร้อย ไม่ว่าจะเป็นจาก "ริชาร์ด โบรดี้" (Richard Brody) จาก "The New Yorker" ที่พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" หรือจากนักวิจารณ์จาก "The Reel Word" ที่ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ 10 เต็ม 10 หรือจาก The Telegraph ที่พูดถึงภาพยนตร์ว่าเป็นเรื่องราวที่เติมเต็มช่องว่างในยุค80 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และอีกมากมายที่ทุ่มคะแนนให้กับภาพยนตร์และเรื่องราวที่สุดประทับใจเรื่องนี้ ทั้ง Rotten Tomatoes, the guardian, metacritic เป็นต้น

"อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนที่ผู้กำกับสร้างตัวละคร "เจค" (เบลค เจนเนอร์) เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตในบ้านของนักกีฬาเบสบอล ซึ่งได้พบเจอทั้งเพื่อน รุ่นพี่ ที่มีทั้งคนที่รักและเกลียด โดยเฉพาะรุ่นพี่ แมคเรย์โนลด์ (ไทเลอร์ ฮอชลิน) เป็นมือตีในทีมเบสบอล ที่ไม่ชอบขี้หน้าเขา และประกาศตัวเป็นศัตรูกันทันทีที่ เจค เดินเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ระหว่างการใช้ชีวิตร่วมกันนอกจากระบบรุ่นพี่รุ่นน้องที่พบเจอแล้ว ยังมีเรื่องราวความประทับใจในรักแรกผลิของวัยรุ่นที่ผู้กำกับ "ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์" นำเสนอช่วงเวลาอันสวยงาม สนุกสนาน สะท้อนผ่านเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่จะสร้างความประทับใจให้ใครอีกหลายคน

พิสูจน์ความประทับใจจากภาพยนตร์ "อยากได้มั้ย...ใครสักคน" (Everybody Wants Some) ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณ"คิดถึงเพื่อน" 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เฉพาะเครือเอสเอฟ และ เอเพกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้