พลิกประวัติศาสตร์หน้าดนตรีครั้งใหญ่ รวมสุดยอด 11 ศิลปินระดับแม่เหล็กของไทย พร้อมโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สากล บนเวที LOVE & HURT : SUPER ROCK CONCERT

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๗
ร่วมสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตร็อกครั้งสำคัญ ที่รวม 11 ศิลปินระดับแม่เหล็กของไทย มาร่วมโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สากล โดยคัดเลือกเพลงร็อกของศิลปินระดับโลกแนวบัลลาดและพาวเวอร์ร็อกชั้นนำในอดีตยุค 70s / 80s และ 90s ที่ฮิตติดชาร์ท และโด่งดัง อาทิ วง QUEEN, JOURNEY, ROBBIE WILLIAMS, AEROSMITH, GUNS'N'ROSES, HEART, CHICAGO, MR.BIG, BLACK SABBATH, JOAN JETT AND THE BLACK HEART และอีกมากมาย

เป็นการรวมตัวครั้งแรกของ 11 ศิลปินไทยระดับแนวหน้าที่มีน้ำเสียงทรงพลังและมีเอกลักษณ์ ทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก อาทิ สุรสีห์ อิทธิกุล, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, แหวน ฐิติมา, สุนารี ราชสีมา, ก้อ นพอนันต์ (ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์), อัยย์ พรรณี, คิง – เหน่ง – นก จากเวที The Voice และ เมทัล สุขขาว ที่จะชวนคุณมาปลุกจังหวะร็อก ขยับดนตรีหลากหลายอารมณ์ผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิเช่น สุรสีห์ อิธิกุล มาในเพลง Better Man ศิลปินRobbie Williams, หรั่ง ร็อคเคสตร้า มาในเพลง Bohemian Rhapsody จากวง Queen, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ มาในเพลงGoodbye to romance ศิลปิน Ozzy Osbourne, แหวน ฐิติมา มาในเพลง I hate myself for loving you ศิลปิน Joan Jeft,สุนารี ราชสีมา มาในเพลง Still loving you ศิลปิน Scorpions, ก้อ นพอนันต์ มาในเพลง Here I go again ศิลปิน White snake, อัยย์ พรรณี มาในเพลง You're no good ศิลปิน Linda Ronstadt, คิง เดอะว๊อยซ์ มาในเพลง Don't Stop believing ศิลปิน Journey, เหน่ง เดอะว๊อยซ์ มาในเพลง Sweetchild 'O mine / Guns'n'Roses , นก เดอะว๊อยซ์ มาในเพลง The Best ศิลปิน Tina Turner และ เมทัล มาในเพลง Babe ศิลปิน Styx เป็นต้น ซึ่งยังมีบทเพลงที่ฮิตตลอดกาลของศิลปินร็อกระดับโลกอีกมากมายที่จะถูกนำมาถ่ายทอดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมระยะเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม ที่คุณจะได้เข้าสู่ห้วงบรรยากาศ Rock Musical กันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งงาน รับรองว่าแฟนเพลงของทั้ง 11 ศิลปินต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน

โดยงานนี้ คุณธานินทร์ กออนันตกุล (ผู้จัดงาน) ได้กล่าวว่า "หลายคนคงจะคุ้นเคยกับเพลงของศิลปินทั้ง 11 ท่านอยู่แล้ว แต่งานนี้ผมอยากจะสร้างความแปลกใหม่ อยากลองก้าวข้ามสิ่งเดิมๆที่เราเคยได้ดู ได้ฟังกันมา โดยเล็งเห็นศักยภาพ และประสบการณ์ที่โลดแล่นอยู่บนถนนสายดนตรีของศิลปินแต่ละคน มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงที่ถูกคัดสรรในยุค 70s 80s และ 90s ด้วยเอกลักษณ์ของตัวเขา วง Back up เราได้ทำการบ้านและประชุมทีมกันอย่างหนัก เพราะผมและทีมงานพยายามฉีกแนวไม่เหมือนใครให้มากที่สุด ดังนั้นวง Back up ของผมและนักร้องก็จะยิ่งทำงานท้าทายกันอย่างมากเพื่อให้ทุกเพลงมีความความกลมกลืนที่สุด ฟังแล้วไม่สะดุดสมบูรณ์ที่สุด ผลจากการซ้อมใหญ่ในวันนี้ที่ร้านปาร์คกิ้งทอยของตัวแทนศิลปินทั้ง7คน ผมพอใจมากครับ และมั่นใจว่าศิลปินเราพร้อมเกิน 100% ในวันที่ 23 กรกฎาคม แน่นอน ซึ่งเรายังได้รับการสนับสนุนหลักจาก คุณอัษฎางค์ สุขวิเศษ ( ตำแหน่ง General ManagerCENTRA HOTEL & CONVENTION CENTER CHENG WATTHANA) ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับงานนี้ ทั้งสถานที่จัดงาน และสนับสนุนงานด้านอื่นๆ ในส่วนของการเตรียมงานผมคิดว่าเราพร้อมแล้วครับสำหรับงานคอนเสิร์ตจริง ที่เหลือ ผมอยากให้แฟนเพลงของศิลปิน หรือคนที่ชื่นชอบเพลงสากลย้อนยุค หรือคนที่ชอบฟังเพลง ได้มีโอกาสมาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีดีๆแบบนี้กันทุกคนนะครับ"

ร่วมย้อนเวลาความร็อกพร้อมกัน Love & Hurt : Super Rock Concert ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ งานเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.00 น.) บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 บาท Exclusive สุดพิเศษรอบเดียว จำกัดเพียง 1,500 คนเท่านั้น !!จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คwww.facebook.com/loveandhurtconcert

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4