“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ลุยตลาดรับเทรนด์ไลฟ์ สตรีมมิ่งรุกจับมือ LINE TV จัด “LINE TV Presents Slot Machine Spin The World Live In Bangkok” ครั้งแรกของการแสดงสดรูปแบบใหม่ให้แฟนเพลงได้รับชมพร้อมกัน ตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนทัวร์ 3 ประเทศรวด

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
เทรนด์ตลาดมิวสิคสตรีมมิ่งไทยโตกระฉุด รับพฤติกรรมคอเพลงรุ่นใหม่นิยมฟังเพลงออนไลน์มากขึ้น "บีอีซี-เทโร มิวสิค" โดดลุยตลาดครึ่งปีหลังเต็มกำลัง หวังปักธงยึดตลาดเต็มสูบ ล่าสุดประกาศจับมือ LINE TV จัด "LINE TV Presents Slot Machine Spin The World Live In Bangkok" ครั้งแรกของการแสดงสดรูปแบบใหม่ในประเทศไทย ก่อนทัวร์ทั่วเอเชียของวง Slot Machine ที่จะยกบทเพลงสากลทั้งอัลบั้ม "Spin The World" พร้อมเพลงฮิตจากอัลบั้มไทยแบบจัดเต็มครบสูตรด้วยเซ็ตโชว์เดียวกับที่จะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สนุกกันเป็นที่แรก พร้อมการถ่ายทอดสดผ่านทาง LINE TV ตั้งแต่ต้นจนจบเป็นครั้งแรกให้บรรดาแฟนเพลงที่ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ตได้ชมบรรยากาศสดๆ ครบทุกอรรถรสผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือไปพร้อมๆกัน มั่นใจความร่วมมือในครั้งนี้จะตอบสนองความต้องการคอเพลงได้อย่างแน่นอน พร้อมช่วยกระตุ้นตลาดมิวสิคสตรีมมิ่งให้คึกคักยิ่งขึ้น

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงนโนยายทางการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ว่า "บีอีซี-เทโร มิวสิค ยังคงเดินหน้ารุกตลาดเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งให้ความสำคัญกับการทำตลาดมิวสิค สตรีมมิ่ง (Live Streaming) มากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่มีสัดส่วนการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นและคาดว่าจะมีแนวโน้มในการเติบโตได้อีกมาก โดยเป็นผลมาจากพฤติกรรมการฟังเพลงของคอเพลงรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยเริ่มหันมาให้ความสนใจฟังเพลงออนไลน์ในรูปแบบสตรีมมิ่งมากขึ้น ผนวกกับจำนวนสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นและราคาเครื่องที่ลดลง รวมถึงการเปิดให้บริการ 4G จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงคอนเทนต์เพลงได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ส่งผลให้ตลาดมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้นจากการเข้ามาให้บริการของผู้ประกอบการที่เพิ่มขึ้น

สำหรับแนวทางการทำตลาดมิวสิค สตรีมมิ่งนับจากนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิคจะเน้นนำเสนอประสบการณ์ฟังเพลงที่แตกต่างตอบโจทย์ทุกความต้องการของคอเพลงยุคใหม่ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ โดยล่าสุดประกาศจับมือกับ "LINE TV" ในการจัด "LINE TV Presents Slot Machine Spin The World Live In Bangkok" ซึ่งเป็นการแสดงสดรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยของวง Slot Machine ก่อนทัวร์เอเชีย โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะยกบทเพลงสากลมาทั้งอัลบั้ม "Spin The World" พร้อมเพลงฮิตจากอัลบั้มไทยมาโชว์กันแบบเต็มๆ และตื่นตากับโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง แบบจัดเต็มครบสูตรฉบับ Slot Machine ด้วยเซ็ตโชว์เดียวกับที่จะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน กับ 3 มิวสิคเฟสยักษ์ใหญ่ มาแสดงพลังร็อคมันส์ๆ เสิร์ฟแฟนเพลงชาวไทยได้สนุกกันเป็นที่แรก และยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง LINE TV ตั้งแต่ต้นจนจบเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนเพลงทางที่ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ตได้ชมบรรยากาศสดๆ ไปพร้อมๆ กันแบบครบทุกอรรถรสผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แคมเปญ "7 DAYS 7 LIVES" ซึ่งประเดิมกันด้วยมิวสิคแรกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่เมืองไทย GMM Live House ห้างสรรพสินค้า Central World ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

สำหรับแฟนเพลงของ Slot Machine ที่อยากมาร่วมงาน เพียงชม MV เพลง "ยังเหมือนเดิม" สูงสุด ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือนำอัลบั้ม "Spin The World" มาโชว์หน้างานเพื่อแลกบัตรเข้างานได้ หรือหากใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้ที่หน้างาน หรือที่ Thaiticketmajor ในราคา 500 บาท ที่สำคัญวง Slot Machine ยังจัดเตรียมเซอร์ไพร้สแบบจัดหนักจัดเต็มมาให้แฟนเพลงได้ฟินกันเต็มที่อีกด้วย

"สำหรับความร่วมมือระหว่าง บีอีซี-เทโร มิวสิค และ LINE TV ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคอเพลงได้เป็นอย่างดีรวมถึงจะช่วยขยายฐานลูกค้าคอเพลงให้เติบโตต่อเนื่อง และที่สำคัญยังเป็นการร่วมลงทุนด้านระบบร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่าง บีอีซี-เทโร มิวสิค และ LINE TV เพื่อให้คนรักเสียงเพลงได้รับชมแสงสีเสียงของคอนเสิร์ตอย่างเต็มอรรถรส ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดมิวสิค สตรีมมิ่งให้คึกคักได้เพิ่มสูงขึ้น โดยในอนาคตเราวางแผนที่จะรุกต่อยอดจับมือพันธมิตรรายใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกมิวสิคสไตล์การฟังเพลงคนรุ่นใหม่" นายพอล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4