คี วงเคลียร์ ทุ่มสุดตัว ชวนภรรยาเปิดโรงเรียนสอนดนตรี

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๑
นอกจากจะสวมบทบาทเป็นมือเบสของวง Klear , เป็นโปรโมเตอร์,โปรดิวเซอร์ให้กับศิลปิน และทำธุรกิจมาแล้วมากมาย ล่าสุด คี คียาภัทร ที่เก็บหอมรอบริบจนทุนพร้อม ข้อมูลแน่น เค้าก็สานต่อความฝันในวัยเด็ก ด้วยการเปิดโรงเรียนสอนดนตรีทันที แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เค้าต้องไปศึกษาทำความเข้าใจก่อน สุดท้ายก็หวังว่าจะมีคนรักดนตรีเหมือนกับตัวเอง

"เพิ่งเปิดโรงเรียนสอนดนตรีครับ ชื่อว่า KPN Music Academy Ratchayothin อยู่ที่ชั้น3 เมเจอร์รัชโยธิน เพิ่งเปิดมาได้ 1 เดือน คือมันเป็นความคิดตั้งแต่สมัยมัธยมต้นเลยก็ว่าได้ เราเองเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก เล่นจนเอามาเป็นอาชีพ มีความผูกพันกับดนตรีมาตลอด ก็รอจนเมื่อทุนพร้อม ทุกอย่างพร้อม จึงตัดสินใจเปิดโรงเรียนสอนดนตรี ถือว่าเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดที่เคยทำมาแล้วครับ โรงเรียนของผมใช้หลักสูตรของ KPN เลยครับ ผมทำหน้าที่บริหารจัดการ ดูภาพรวมของการเรียนการสอนทั้งหมด และคอยพูดคุยกับนักเรียนและผู้ปกครองครับ เพื่อนำมาพัฒนาให้การสอนตอบโจทย์มากที่สุด โดยครูผู้สอนทุกท่านผ่านมาตรฐาน KPN ครับ และมีครูใหม่ๆที่ผมชักชวนมาจากการรู้จักกันแล้ว เรารู้ว่าเขาสอนดี สอนเก่ง เพราะผมอยู่กับสังคมดนตรีมาตลอดเกือบ 20 ปี ก็ชวนมาสอนครับ

ธุรกิจนี้ลงทุนกับแฟน เป็นผู้บริหารหลักเลย ภายในโรงเรียนมีสอนดนตรีทุกอย่าง ดนตรีไทย ดนตรีสากล เต้นบัลเล่ต์ รวมถึงการเต้นแบบต่างๆด้วย กว่าจะได้เปิดโรงเรียน ก็ต้องไปศึกษาเรื่องการบริหารงานเพิ่มมาก่อน ซึ่งเพื่อนๆในวงก็เห็นดีด้วยและก็ใช้ที่นี่เป็นที่ซ้อมดนตรีกันเลย สำหรับผู้ที่สนใจก็ลองมาคุยกันก่อนก็ได้ครับ ที่นี่จะตามใจคนที่มาเรียนว่าต้องการแบบไหน สิ่งที่คาดหวัง คือ อยากให้ทุกคนที่มาเรียนมีความสุข อยากให้เล่นดนตรีเป็น ดนตรีทำให้เรามีความสุขได้ อยากจะเชิญชวนทุกคนมาเล่นดนตรีกันครับ ที่นี่รับสมัครนักเรียนตั้งแต่อายุ 3 ปีขึ้นปี ผู้ปกครองที่สนใจจะสอบถามเพิ่มเติ่มก็โทรมาที่ 02-930-2018 หรือ 088-785-3511 www.facebook.com/kpn.majorratchayothin ได้เลย ขอบคุณครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital