“ยิปซี” เหลี่ยมจัด!! “กัปตัน” ติดกับมารยาหญิง

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
เรื่องวางแผนยั่วยวนนี้ต้องยกให้ บอสณิชา หรือ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" เลยจริงๆ เรียกว่าสบโอกาสเมื่อไหร่ เธอไม่เคยพลาดที่จะวางแผนอ่อย กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ณิชา(ยิปซี-คีรติ) รู้อยู่แล้วว่าลิฟต์ในบริษัทจะปิดซ่อมในช่วงกลางคืน เลยวางแผนให้เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ทำงานกับเธอจนใกล้ถึงเวลาที่ลิฟต์จะปิดซ่อม เพื่อหวังจะติดอยู่ในลิฟต์กับเคนสองต่อสอง

ฉากนี้ ผู้กำกับ ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ม.กรุงเทพ ศูนย์รังสิต ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำให้ลิฟต์ที่ค่อนข้างแคบ ทำให้ต้องใช้เวลาในการเตรียมสถานที่พอสมควร เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปซีอยู่ในลิฟต์กับกัปตันสองคนหลังจากที่หลอกให้กัปตันทำงานกับเธอจนใกล้เวลาลิฟต์ปิด สักพักไฟในลิฟต์ก็ดับพร้อมกับลิฟต์ที่หยุดวิ่ง กัปตันพยายามกดขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ยิปซีจึงเริ่มแผนของเธอด้วยการหลอกกัปตันว่าเธอกลัวที่แคบและเริ่มหายใจไม่ออก จากนั้นก็ทิ้งตัวล้มลงไปนั่งกับพื้นพร้อมกับขอให้กัปตันช่วยถอดเสื้อนอกให้เธอ เมื่อถอดเสร็จกัปตันก็ลุกไปกดขอความช่วยเหลือต่อ ยิปซีไม่ยอมเสียงจังหวะจึงรีบพูด "คุณเคนค่ะ ฉันหายใจไม่ออก" พร้อมกับพยายามปลดกระดุมเสื้อของเธอ กัปตันเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยและปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นเนินอกของยิปซี กัปตันชะงักทำตัวไม่ถูก จึงพยายามโบกมือพัดให้และกดขอความช่วยเหลือเป็นการแก้ประหม่า สักพักพนักงานก็มาเปิดลิฟต์ให้ กัปตันจึงรีบพยุงยิปซีออกมานั่งรับอากาศ เมื่อเห็นว่ายิปซีอาการดีขึ้นแล้ว กัปตันก็ลุกขึ้นเพื่อจะพายิปซีไปหาหมอ แต่จังหวะนั้นเองแป้งที่เดินตามหากัปตัน ก็เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้เธอไม่พอใจเพราะรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของยิปซี จึงต่อว่ายิปซียกใหญ่และพยายามบอกกัปตันว่าทั้งหมดเป็นแผน กัปตันไม่เชื่อและรีบลากแป้งออกไป ปล่อยให้ยิปซียืนยิ้มอยู่คนเดียวอย่างสะใจที่แผนการสำเร็จไปด้วยดี

รอชมอีกหนึ่งลีลาการยั่วยวนสุดเซ็กซี่ของ ยิปซี-คีรติ ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" คืนวันพุธที่ 27 ก.ค. นี้ 20.30 น. ช่องวัน31

https://youtu.be/BclgQM_E7MU << TEASER เสน่หาข้ามเส้น EP.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4