“เบนซ์-ปุณยาพร” ไม่รีบร้อนเรื่องรัก มุ่งทำธุรกิจ เผยเศรษฐกิจแย่ หวิดขาดทุน

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๒
ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักให้ติดตามเท่าไหร่นัก สำหรับ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" นางเอกสาวน่ารัก ที่วันนี้ได้เปิดใจผ่านรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าเรื่อง "ความรัก" ยังไม่โฟกัส รอคนที่ใช่แล้วเปิดตัวทีเดียว เผยช่วงนี้มุ่งเมคมันนี่เร่งทำธุรกิจ เผยมีผลกระทบเพราะเศรษฐกิจไม่ดี แต่โล่งใจที่ไม่ถึงขั้นขาดทุน

"ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ สวยๆ เริ่ดๆ ความรักอย่ารีบร้อน(ยิ้ม) จริงๆ ก็คุยไปเรื่อยๆ แหละเพราะเราสวย(หัวเราะ) เราเป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วยก็เลยคุยกับคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย ก็ยังไม่มีจริงจังที่จะบอกว่าคนนี้เป็นแฟน ดูไปก่อน ไม่ได้ปากแข็งเรื่องความรักแต่มันเหมือนกับว่าถ้าพร้อมจะเปิดเมื่อไหร่ว่าคนนี้คือคนที่ใช่แล้วเราก็อยากจะบอก เบนซ์กลัวว่าพอเปิดไปแล้วเลิกกันมันก็ต้องมานั่งตอบคำถามอีกว่าเลิกกันเพราะอะไร เป็นอะไร เรากลัวไปถึงอนาคตก็เลยมีความรู้สึกว่าอย่าเพิ่งเปิดเลยตอนนี้ ถ้าจะเปิดตัวจริงๆ ก็คงต้องขอความชัดเจนนิดหนึ่ง อาจจะเปิดตัวแล้วแต่งเลย(ยิ้ม) ความตั้งใจอยากให้มันเป็นแบบนั้นครอบครัวก็ไม่ได้ห่วงอะไรเพราะตอนนี้เราก็โตแล้วเขาก็โอเคแหละ และเรื่องธุรกิจตอนนี้ก็มีอยู่ 2 ตัวค่ะ ตอนนี้คืนทุนหมดแล้วก็โอเคอยากจะขยายกิจการไปเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ก็ต้องยอมรับเนอะว่าเศรษฐกิจมันไม่ค่อยดี เราก็คิดว่ายังไงก็ถูๆไถๆ ไปก่อนแล้วกัน ก็ถือว่าเราโชคดีที่พอหยิบจับอะไรแล้วเราก็จะได้ผลประโยชน์กลับมาแต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เยอะก็ยังดีที่มันไม่ได้ขาดทุน เรื่องธุรกิจเป็นอะไรที่ยากนะเบนซ์ก็มีศึกษาเรื่องนี้จนถึงตอนนี้ก็มีเรื่องมาให้ปวดหัวทุกวัน เป็นปัญหารายวันเลยก็พยายามที่จะมองข้าม ถ้าเราไม่มองข้ามมันก็อยู่ไม่ได้ ไม่อยากรู้สึกเครียด(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest