สาวๆ รอ ฟิน หล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ลัม” ปะทะเพลงรัก หล่ออมตะ “ก้อง สหรัถ”

ศุกร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๗
สาวๆ รอ ฟิน หล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ลัม" ปะทะเพลงรัก หล่ออมตะ "ก้อง สหรัถ" ในคอนเสิร์ต COOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 Men"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอสำหรับคอนเสิร์ต "Bangkok AirwaysและCOOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 Men " ของคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93 นำ 9 ศิลปินชาย 3 อารมณ์ที่จะมาร้องเพลงรักบนเวทีนี้ที่ทุกคนจะอินไปกับพวกเขา นำโดย "โดม ปกรณ์ ลัม / บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / ก้อง สหรัถ / เต๋า สมชาย / เบน ชลาทิศ / สิงโต นำโชค / วิน สควีซ แอนนิมอล / เป้ วง มายด์ / บี พีระพัฒน์" ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 ณ.อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ลัม" กล่าวเชิญชวนว่า

"คอนเสิร์ตนี้มีความพิเศษอย่างแน่นอนเพราะเป็นการรวมนักร้องชาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปินชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง 9 คน ซึ่งถือว่าแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ชัดเจนหมด รวมถึงบทเพลงที่คัดสรรค์มาร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงของตัวเองหรือเพลงรักที่ทุกคนรู้จัก มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งกันโดยเฉพาะแฟนเพลงสาวๆ เตรียมฟินกันได้เลย เพราะผมบอกได้คำเดียวว่า พี่ก้อง สหรัถ เตรียมเพลงรักสุดซึ้งที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดแบบดังสนั่นฮอลล์แน่นอนครับ และนี้คือความพิเศษเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ใครเป็นแฟนตัวจริงของพวกเราทั้ง 9 คนห้ามพลาดครับ แล้วไปเจอกันนะครับ"

ใครที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของ 9 หนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม / บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / ก้อง สหรัถ / เต๋า สมชาย / เบน ชลาทิศ / สิงโต นำโชค / วิน สควีซ แอนนิมอล / เป้ วง มายด์ / บี พีระพัฒน์" ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท และ 1,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ thaiticketmajor.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ COOLfahrenheit 93 และ COOLISM.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4