ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีเสียงฉลองวันเกิด 90 ปี “โทนี่ เบนเนตต์” ศิลปินระดับตำนานแห่งวงการดนตรีอเมริกัน

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๕
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) จับมือ iHeartMedia จัดงานฉลองวันเกิดให้แก่ โทนี่ เบนเนตต์ ศิลปินระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 19 ครั้ง ผู้อุทิศตนให้กับวงการดนตรีอเมริกันมาตลอดระยะเวลา 90 ปี ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้

งานเฉลิมฉลองครั้งนี้ประกอบไปด้วยการแสดงแสงสีเสียงบนตึกเอ็มไพร์สเตท การโชว์พลังเสียงของโทนี เบนเนตต์ และนักร้องดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่างเลดี้ กาก้า รวมถึงการจัดวินโดว์ดิสเพลย์แสดงผลงานศิลปะต้นฉบับของโทนี่ เบนเนตต์ ในบริเวณล็อบบี้ของตึกฝั่งฟิฟท์อเวนิว ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม ถึงวันที่ 6 กันยายนนี้

งานเฉลิมฉลองของตึกเอ็มไพร์สเตทจะจัดขึ้นพร้อมกับงานเลี้ยงสังสรรค์ที่คับคั่งไปด้วยเหล่าคนดัง ณ ห้องอาหาร Rainbow Room บนตึก 30 Rockefeller Plaza ซึ่งเลดี้ กาก้า จะเป็นผู้เปิดการแสดงแสงสีเสียงด้วยตัวเอง

สำหรับการแสดงบนตึกเอ็มไพร์สเตทนั้น มาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อดังระดับโลก ได้ออกแบบแสงสีให้เข้ากับเสียงเพลงของโทนี่ เบนเนตต์ ที่เปิดสดๆผ่านทางสถานีวิทยุ 106.7 LiteFM ของ iHeartMedia ณ เวลา 20.45 น.ตามเวลา EST โดยเพลงดังกล่าวประกอบด้วย

- "Because of You"

- "Steppin' Out (With My Baby)"

- "I Left My Heart In San Francisco"

- "Cheek to Cheek" (featuring Lady Gaga)

หลังการแสดงสดเสร็จสิ้นลง ผู้ที่สนใจสามารถรับชมวิดีโออย่างเป็นทางการของการแสดงทั้งหมดได้บนเพจยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตท www.youtube.com/esbnyc

การแสดงเหล่านี้จะทำให้คนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว และแฟนๆจากทั่วโลก ได้สนุกสนานไปกับผลงานของโทนี่ เบนเนตต์ ณ ตึกเอ็มไพร์สเตท ที่ประดับประดาขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์กด้วยแสงสีสุดตระการตา เพื่อเชิดชูเกียรติหนึ่งในผู้สร้างความบันเทิงอันเป็นที่รักยิ่งของชาวอเมริกัน

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า "เราคอยแสวงหาโอกาสอันเหมาะสมเพื่อจัดการแสดงแสงสีเสียงสุดตื่นตาตื่นใจให้คนในนิวยอร์กและทั่วโลกได้รับชม และโทนี่ เบนเนตต์ ก็เป็นเหตุผลที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ iHeartMedia และ มาร์ก บริคแมน อีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ศิลปินระดับตำนานผู้สร้างผลงานมากมายให้กับโลกใบนี้"

โทนี่ เบนเนตต์ กล่าวว่า "เนื่องจากผมเติบโตในนิวยอร์ก ผมจึงตื่นเต้นมากที่ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการแสดงแสงสีเสียงเพื่อเฉลิมฉลองให้กับผมในวันพิเศษเช่นนี้"

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg , www.instagram.com/empirestatebldg , http://weibo.com/empirestatebuilding , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 724,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ iHeartMedia

ด้วยจำนวนผู้ฟังในสหรัฐ 245 ล้านคนต่อเดือน ผู้ฟังผ่านระบบดิจิตอล 87 ล้านคนต่อเดือน ผู้ติดตามทางโซเชียลกว่า 75 ล้านคน รวมถึงผู้ใช้บริการเครือข่ายการจราจรและพยากรณ์อากาศ Total Traffic and Weather Network จำนวน 196 ล้านคนต่อเดือน ทำให้ iHeartMedia เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดในบรรดาสถานีวิทยุหรือโทรทัศน์ในอเมริกา iHeartMedia ให้บริการในตลาดกว่า 150 แห่ง ผ่านทางสถานีวิทยุของตนเองจำนวน 858 สถานี รายการวิทยุและคอนเทนท์ของบริษัทสามารถรับฟังได้ทางคลื่น AM/FM, สถานีวิทยุดิจิตอลความคมชัดสูง, สถานีวิทยุดาวเทียม, iHeartRadio.com และเว็บไซต์ของสถานีวิทยุต่างๆของบริษัท, แอป iHeartRadio สำหรับอุปกรณ์พกพา, หน้าปัดวิทยุในรถยนต์, แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน รวมถึงเครื่องเล่นเกม ทั้งนี้ iHeartRadio เป็นสถานีวิทยุดิจิตอลของ iHeartMedia และเป็นผู้ให้บริการกระจายเสียงระบบดิจิตอลแบบครบวงจรอันดับ 1 ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 700 ล้านครั้ง นอกจากนั้นยังมีผู้ลงทะเบียนใช้บริการแตะ 20 ล้านรายแรกเร็วกว่าบริการดิจิตอลทุกรายในประวัติศาสตร์อินเทอร์เน็ต และแตะ 70 ล้านรายเร็วกว่าวิทยุหรือบริการเพลงดิจิตอลรายอื่นๆ และเร็วกว่าแม้กระทั่งเฟซบุ๊ก ธุรกิจของบริษัทประกอบไปด้วยการกระจายเสียงผ่านทางวิทยุ ออนไลน์ อุปกรณ์พกพา สื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ การกระจายข้อมูล การวิจัยเกี่ยวกับดนตรี และการนำเสนอผ่านสื่ออย่างอิสระ iHeartMedia เป็นบริษัทในเครือของ iHeartMedia, Inc. (OTCBB: IHRT) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ iHeartMedia.com

เกี่ยวกับ โทนี่ เบนเนตต์

ไม่มีใครในวงการเพลงอเมริกันที่มีผลงานมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จอย่างสูงเท่ากับ "โทนี่ เบนเนตต์" ศิลปินผู้กวาดรางวัลแกรมมี่ 19 ครั้ง และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในหมู่แฟนเพลงทุกวัย ทั้งยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงอเมริกันยอดนิยมมากมายในยุคศตวรรษที่ 20 โดยเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตของเขาประกอบด้วย "Because of You" "Rags to Riches" และเพลงซิกเนเจอร์อย่าง "I Left My Heart in San Francisco" เขาโลดแล่นในวงการดนตรีมานานถึง 70 ปี ซึ่งถือว่ายาวนานมากที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงอเมริกัน ในปี 2549 และ 2554 เขาปล่อยอัลบัม Duets และ Duets II ตามลำดับ โดยเป็นการร้องเพลงร่วมกับศิลปินดังมากมาย อาทิ บาร์บรา สไตรแซนด์, เจมส์ เทย์เลอร์, บิลลี โจเอล, เอลตัน จอห์น, พอล แมคคาร์ทนีย์, สตีวี วันเดอร์, ไมเคิล บูเบล, โบโน, เลดี้ กาก้า และเอมี่ ไวน์เฮ้าส์ เขาคว้ารางวัล Grammy Lifetime Achievement Award ในปี 2544 และได้รับรางวัลจาก Kennedy Center ในปี 2548 นอกจากนั้นเขายังเป็นจิตรกรชื่อดังคนหนึ่ง โดยผลงาน 3 ชิ้นของเขาได้รับการจัดแสดงในส่วนจัดแสดงถาวรของสถาบันสมิธโซเนียน สำหรับประวัติส่วนตัวนั้น โทนี่ เบนเนตต์ เกิดในย่านควีนส์ของนิวยอร์กเมื่อปี 2469 เขาเคยเป็นทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเคยเดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับมาร์ติน ลูเธอร์ คิง จูเนียร์ ในเมืองเซลมา ช่วงที่มีการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิมนุษยชน นอกจากนี้ เขายังได้อุทิศตนเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม โดยเป็นผู้ระดมทุนหลายล้านดอลลาร์ให้กับมูลนิธิ Juvenile Diabetes Foundation และในปี 2542 เขาและซูซาน เบเนเดตโต ผู้เป็นภรรยา ได้ก่อตั้ง Exploring the Arts (ETA) เพื่อเพิ่มบทบาทของศิลปะในการศึกษาภาครัฐ ปัจจุบัน ETA ได้จับมือกับโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายของรัฐ 33 แห่งในนครนิวยอร์กและลอสแองเจลิส และได้ก่อตั้งโรงเรียน Frank Sinatra School of the Arts ขึ้นที่เมืองแอสโตเรีย ควีนส์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเบนเนตต์ ร่วมกับสำนักการศึกษาของนครนิวยอร์ก ทั้งนี้ โทนี่ เบนเนตต์ จะฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2559

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต" ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยการใช้คำว่า "เชื่อ" "คาด" "อาจ" "จะ" "ควร" "แสวงหา" "ประมาณ" "ตั้งใจ" "วางแผน" "เสนอ" "คาดคะเน" "พิจารณา" "มุ่งหมาย" "เดินหน้า" "น่าจะ" หรือ "คาดหวัง" หรือคำและวลีอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ปัจจัยต่อไปนี้ และอื่นๆ อาจจะทำให้ผลลัพธ์จริงและเหตุการณ์ในอนาคตมีความแตกต่างไปจากที่ได้ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ ปัจจัยเหล่านี้รวมอยู่ใน (i) รายงานประจำปีของบริษัทบนแบบฟอร์ม Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 รวมถึงปัจจัยที่อยู่ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" "Management's Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations" "Business" และ "Properties" และ (ii) ในรายงานต่างๆในอนาคต ซึ่งบริษัทต้องยื่นตามกฎหมาย Securities and Exchange Act of 1934 ที่มีการปรับปรุงแก้ไข แม้ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตจะสะท้อนถึงความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจของบริษัท แต่ข้อความดังกล่าวไม่สามารถรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตได้ บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการเผยแพร่ข้อความคาดการณ์ที่ได้รับการปรับปรุงหรือแก้ไขเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงของสมมติฐานหรือปัจจัยพื้นฐาน, ข้อมูล สถิติ หรือระเบียบวิธีใหม่ๆ, เหตุการณ์ในอนาคตหรือการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ หลังจากวันที่จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้และอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการทำธุรกรรมของบริษัทในอนาคต ได้ที่หัวข้อ "Risk Factors" ในรายงานประจำปีของบริษัทบน Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 รวมทั้งความเสี่ยงอื่นๆที่อธิบายอยู่ในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ผู้ลงทุนที่มีความสนใจไม่ควรยึดถือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตมากเกินควร เนื่องจากเป็นการคาดการณ์โดยอ้างอิงข้อมูลที่ทางบริษัทมีอยู่ ณ ปัจจุบันเท่านั้น (หรืออ้างอิงข้อมูลที่บุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้จัดทำข้อความคาดการณ์มีอยู่)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest