คลิกเพลย์ดอทคอม ปลื้มความสำเร็จธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงหนังครึ่งปีแรก พร้อมเดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งผู้นำตลาด ด้วยการส่งสุดยอดภาพยนตร์คอนเสิร์ต “SMTOWN THE STAGE” เอาใจแฟนเพลงเคป็อบให้รับชมพร้อมกันในรูปแบบ 4DX

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๑
คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ปลื้มฐานลูกค้าคอนเสิร์ตในโรงหนังทะลุเป้า พร้อมบุกตลาดครึ่งปีหลัง ชูจุดแข็งคอนเทนต์ที่แตกต่างและโดนใจเป็นกลยุทธ์เจาะเข้าถึงกลางใจคนดูในเชิงลึกต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศจับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และมีเดีย พาร์ทเนอร์ SM TRUE ในการนำสุดยอดภาพยนตร์คอนเสิร์ต "SMTOWN THE STAGE" ตามติดชีวิตการทำงานทั้งเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์พิเศษสุดที่หาดูได้ยากของบรรดาศิลปินเกาหลีระดับแถวหน้าของค่าย ซึ่งประกอบด้วย Girls' Generation, TVXQ!, Super Junior, EXO และอีกมากมาย กับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ข้ามประเทศ SMTOWN Live World Tour ครั้งที่ 4 จากจีน ไปยังญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ มาให้แฟนเพลงเคป็อบชาวไทยได้รับชมความประทับไปพร้อมกันในรูปแบบ 4DX ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2559 รอบสนีคหลังสองทุ่ม และ ฉายจริงในวันที่ 15 กันยายน 2559 ในอัตราค่าบริการ 600 บาททุกที่นั่ง มั่นใจการผนึกกำลังครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี พร้อมช่วยขยายฐานลูกค้าให้แข็งแกร่งต่อเนื่องในสิ้นปี

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์และผู้คิดค้นการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบสตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ไลฟ์ บรอดแคส (Streaming Concert Live Broadcast) ส่งตรงจากต่างประเทศสู่โรงภาพยนตร์เป็นรายแรกในเมืองไทย เปิดเผยถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจจัดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2559 ว่า บริษัทฯ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากอัตราการขยายตัวของฐานลูกค้าคอเพลงที่เพิ่มสูงขึ้น และปัจจุบันบริษัทฯ ยังสามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาดไว้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย ทั้งนี้เป็นผลมาจากการรุกตลาดอย่างจริงจัง และมีการจับมือกับพันธมิตรส่งคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ได้รับความนิยมจากต่างประเทศเข้ามาเปิดการแสดงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้ ยิ่งทำให้รูปแบบการจัดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์เป็นที่นิยม เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการชมคอนเสิร์ตต่างประเทศแบบใกล้ชิดติดขอบเวที และยังประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งในแง่ราคาบัตรและค่าเดินทางอีกด้วย

สำหรับแนวทางการรุกตลาดในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ได้วางนโยบายเชิงรุกในการขยายตลาดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินหน้ารุกนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและได้รับความนิยมเข้ามาเสริมทัพคอนเทนต์ให้มีความหลากหลายและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในเชิงลึกยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และมีเดีย พาร์ทเนอร์อย่าง SM TRUE ในการนำเทปสุดยอดภาพยนตร์คอนเสิร์ต "SMTOWN THE STAGE" ตามติดชีวิตการทำงานทั้งเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์พิเศษสุดที่หาดูได้ยากของบรรดาศิลปินเกาหลีระดับแถวหน้าของค่าย ซึ่งประกอบด้วย Girls' Generation, TVXQ!, Super Junior, EXO และอีกมากมาย กับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ข้ามประเทศ SMTOWN Live World Tour ครั้งที่ 4 จากจีน ไปยังญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ มาให้แฟนเพลงเคป็อบชาวไทยได้รับชมความประทับไปพร้อมกันในรูปแบบ 4DX ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2559 รอบสนีคหลังสองทุ่ม และ ฉายจริงในวันที่ 15 กันยายน 2559 ในอัตราค่าบริการ 600 บาททุกที่นั่ง

นอกจากนี้ในวันที่ 24-25 กันยายน 2559 พร้อมฉายในระบบดิจิตอลวันละ 2 รอบ ที่สาขา พารากอน / เอสพลานาดรัชดา / เอสพลานาดแคราย / ควอร์เทียร์ / เมกาบางนา / อีจีวีซีคอน / อีจีวีบางแค / เมเจอร์รังสิต / เมเจอร์ปิ่นเกล้า / สุขุมวิท / บางกะปิ / เวสต์เกต / เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ / เซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ / อีจีวีขอนแก่น บัตรราคาเริ่มต้น 500 บาท ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2559 ที่ Box Office แต่ละสาขาที่เข้าฉาย หรือ ช่องทางออนไลน์ www.majorcineplex.com และ App: Major Movie Plus สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-515 5555

สำหรับลูกค้า True สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้รับส่วนลด 50% ในระบบ 4DX และลด 10% ในระบบปกติ โดยเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Box Office แต่ละสาขาที่เข้าฉาย หรือ ช่องทางออนไลน์ www.majorcineplex.com และ App: Major Movie Plus ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

"ด้วยกลยุทธ์การรุกตลาดในครึ่งปีหลังที่เน้นทางด้านคอนเทนต์ที่แตกต่าง ทำให้เรามั่นใจว่าจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ยิ่งขึ้น และจะทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด สำหรับภาพรวมของธุรกิจจัดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ในครึ่งปีหลังนี้เชื่อว่าจะยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์ไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันยังให้ความนิยมเสพความบันเทิง ผนวกกับการมุ่งนำคอนเทนต์ใหม่ๆ ป้อนสู่ตลาดต่อเนื่อง โดยในอนาคตมีแผนจะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ มาเปิดการแสดงให้มากขึ้นต่อๆไป" ดร.โชคชัย กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน