“ปีเตอร์” ประกาศตอนนี้ไม่คิดมีรักใหม่ ยก “ลูก” คือ กำลังใจผ่านวิกฤตข่าวฉาว

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๑
หลังจากมีข่าวมากมายเกี่ยวกับครอบครัวของหนุ่มปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ผู้จัดป้ายแดงรายการ "Ride with me ขี่ตามฝัน" ไม่ค่อยออกมาพูดผ่านสื่อเท่าไหร่นัก ล่าสุด "หนุ่มปีเตอร์" ได้มานั่งเปิดใจในรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ โดยมี "อ้วน รีเทิร์น" และ "ปุ้ย-พิมลวรรณ" ทำหน้าที่พิธีกรว่ายังไม่คิดเรื่องมีภรรยาใหม่ยกลูกทั้ง 2 คนเป็นกำลังใจช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องฉาว ส่วนเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงของ "แพนเตอร์-พูม่า" ตนไม่ขัดข้อง โว..ลูกมีแววทั้งคู่ แต่เรื่องเรียนต้องมาก่อน

ตอนนี้มีภรรยาใหม่รึยัง ?

"(หัวเราะ) จริงๆ แล้วผมก็อยากจะแก้ข่าว มันมีการเข้าใจผิดมานานพอสมควร ต้องเล่านิดหนึ่งว่าโครงการที่จะทำรายการ ride with me ขี่ตามฝัน ผมคิดมานาน พิธีกรสาวที่เป็นคู่จิ้นในรายการ ที่หลายๆ คนแซว จริงๆ แล้วคือมันเป็นอย่างนี้ พอเรื่องที่บ้านมันวุ่นวายผมก็ออกมา ก็มีมอเตอร์ไซค์ติดออกมาคันนึง(หัวเราะ) ก็ทำรายการมอเตอร์ไซค์เลยวางโครงการกันไปกับปีเตอร์พิธีกรชายในรายการอีกคนหนึ่งจนมาเจอพิธีกรผู้หญิงน้องแอนนี่ในงานมอเตอร์ไซค์ ตอนนั้นผมไม่รู้จัก มีคนทักเขาบอกเป็นไบร์ทเกอร์สาวที่ดังมากนะ ผมก็อ๋อเหรอๆ ผมเห็นเขาขี่มอแตอร์ไซค์เข้ามาแล้วคล่องตัวดี ก็เลยคุยด้วยเล่าเรื่องโครงการายการให้ฟัง ไปๆ มาๆ ก็มาขอเป็นหุ้นส่วนของรายการ เพราะเขาอยากทำเป็นความฝันของเขาเหมือนกันเลยมาจับมือทำรายการกัน แต่ผมคิดว่ามันเป็นเพราะจังหวะ คนก็เลยมองว่าเขาเป็นประเด็นที่ออกมาจากบ้าน แต่จริงๆ แล้วออกมาจากบ้านก่อน"

เขาบอกคนนี้ไม่ใช่แค่คู่จิ้น แต่คือภรรยาใหม่ ?

"นั้นตามข่าวครับ แต่จริงๆ มันก็ไม่ใช่ ทีนี้มันก็มีหลายคนถามว่า ทำไมมีข่าวแล้วไม่เปลี่ยนพิธีกร จริงๆ แล้วคอนเซ็ปต์หลายอย่างของรายการมันเป็นคอนเทนส์และวิธีที่มาจากน้องเขา เขาก็เป็นคนที่ช่วยวางคอนเซ็ปต์เหมือนกัน เป็นพาร์ทเนอร์ เป็นหุ้นส่วนคนหนึ่ง"

น้องเขาเครียดไหม เจอข่าวขนาดนี้ ?

"เขาก็มีเครียดถึงร้องไห้บ้างนะ ในช่วงนั้น ซึ่งผมก็บอกว่าผมขอโทษจริงๆ เพราะผมก็นึกไม่ถึงว่ามันจะไปถึงจุดนี้ เพราะบางทีมันไม่มีความเกี่ยวโยงกันเลย"

ไม่เคยคิดอย่างอื่นเลยนอกจากเรื่องงาน ?

"ไม่คิดสิครับ ถ้าเป็นเรื่องงานแล้วเอามาผสมกับเรื่องส่วนตัวมันวุ่นวายนะครับ(หัวเราะ)"

ตอนนี้มีใครใหม่รึยัง ?

"ว่างมั้ยครับ(หันไปถามอ้วน รีเทิร์น)"

กระแสเรื่องนี้หนักที่สุดเลยตั้งแต่เข้าวงการมา ?

"หนักครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นความผิดที่ผม ที่ผมไม่ได้ออกไปพูดอะไรเลย ตอนนี้รู้ตัวแล้ว ควรพูดตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่าผมอาจจะโตมาด้วยรูปแบบที่ว่าที่เมืองนอกเขาไม่ค่อยเอาอะไรส่วนตัวไปพูดสักเท่าไหร่ ผมก็เลยไม่พูด มันก็เป็นเรื่องภายในครอบครัว"

พอไม่ออกมาพูดอะไร คนก็ตีความไปเรื่อย ?

"การตีความมันก็กลายพันธ์ไปเรื่อยๆ จากที่ผมเจอมากับตัว แต่ว่าจริงๆ แล้วมันก็จะให้ออกไปพูดเยอะมันก็ไม่ใช่นิสัยผม"

กลัวคนติดภาพเจ้าชู้ จนไม่รับละครที่มีบทเจ้าชู้ ?

"บทบาทประมาณนี้มันมีมาเรื่อยๆ นะครับ แต่ว่าในช่วงนี้ยิ่งพยายามหลีกเลี่ยงเพราะว่าคนก็เริ่มตีความว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงๆ เสร็จแล้วบทประมาณนี้มีติดต่อเข้ามาเยอะยิ่งขึ้นอีก มีแบบเป็นคุณชาย เป็นลูกคนรวย มีเมียหลวงหนึ่งคน แล้วก็เมียน้อยอีก 4 คน ผมก็บอกไม่เอาๆ (หัวเราะ) ไม่ต้องส่งเสริมภาพนี้เลยครับ(หัวเราะ)"

ทำไมไม่รับ ?

"ผมมองว่าแก้เรื่องส่วนตัวก่อนดีกว่า แล้วค่อยไปเล่นเรื่องแบบนี้(หัวเราะ)"

วางแผนเรื่องลูกๆ ไว้ยังไง ?

"เรื่องของวงการบันเทิงมันก็คือเรื่องที่ดี แต่ผมไม่อยากให้มันเป็นเรื่องหลักนะ อยากให้เรียนเป็นเรื่องหลัก แต่คือถ้าเวลามันเหลือ หมายถึงว่าถ้าเรียนเก่งแล้วไม่ต้องใช้เวลากับการทำการบ้านเยอะ ก็ค่อยมานึกตรงนี้อีกที"

ลูก 2 คน ใครมีแววเป็นดารา ?

"ผมว่าทั้งคู่นะ เขาคนละแบบกัน ผมว่าแพนเตอร์นี่เขาจะขยันยิ้ม หัวเหราะเอ็นเตอร์เทน พูม่าเขาจะมาดเข้มแต่ว่าหัวเราะเก่งนะ(ยิ้ม)"

ออกไปถ่ายรายการเยอะ ได้เจอลูกบ้างไหมช่วงนี้ ?

"เวลาก็น้อยลงครับ(หัวเราะ)"

เจอกระแสค่อนข้างเยอะ อะไรคือกำลังใจของเรา ?

"ก็ต้องเป็นลูกแหละ ผมก็ยืนยันแต่แรก หลายๆ คนก็บอกว่าทำไมไม่เลิกโครงการนี้แต่จริงๆ คือถ้าตรงนี้มันประสบความสำเร็จมันก็จะเป็นวิธีของผมที่จะสร้างอนาคตดีๆ ให้กับลูกได้ อันนี้เพื่อลูกครับ ไบร์ท ฟอร์ แพนเตอร์ พูม่า(หัวเราะ)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ