ว่าที่เจ้าสาวเนย-โชติกา ท้าสายลับสุดเกรียน กอล์ฟ-พิชญะ วิ่งสู่เส้นชัย 5.5 กม. และแข่งทำความดี หาเงินบริจาคผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๐
ใกล้ฤกษ์ดีวันวิวาห์เข้ามาทุกวัน สำหรับนางร้ายหน้าหวานอย่าง เนย-โชติกา วงค์วิลาศ แท๊คทีมสายลับหนุ่มคนดังที่ลัคกี้อินเกมแอนด์อินเลิฟ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไปร่วมแถลงข่าวกิจกรรม "เดิน-วิ่งมินิมาราธอน ทีเอ็มบี ไอเอ็นจี พาร์ครัน 2016" ครั้งแรกในไทยที่ผู้วิ่งจะแชร์เป้าหมายการวิ่งให้เพื่อนในโซเชียลเน็ตเวิร์คมาให้กำลังใจ และบริจาคตามระยะวิ่งที่ตั้งเป้า เพื่อช่วยเด็กโรคหัวใจ ภายใต้แนวคิด RUN.. Make THE Difference" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนศกนี้ ภายใน 3 สวนสวยใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งคู่ประกาศจะวิ่ง 5.5 กม. พร้อมลงสนามโซเชียลเน็ตเวิร์คแข่งหาเงินบริจาคช่วยเด็กผู้ป่วยฯ

เนย-โชติกา วงค์วิลาศ เผยว่า "ตอนที่ได้รับการติดต่อให้ร่วมวิ่ง เนยตกลงรับปากทันทีเลยและรู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะนอกจากจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพของเรา ยังได้ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจด้วย ปกติเนยก็ออกกำลังกายอยู่บ้าง แต่ไม่เคยวิ่งจริงจัง แต่ครั้งนี้จะฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพราะมีเวลาอีก 2 เดือนกว่าจะวิ่งจริง ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะวิ่ง 5.5 กม. และจะเร่งหาเงินบริจาคผ่านเครือข่ายของเรา จะได้มีเงินช่วยน้องๆ ให้มีหัวใจที่แข็งแรงในจำนวนมากขึ้น ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้มีเรื่องสายลับรักป่วนค่ะ กำลังออนแอร์ เรื่องคลื่นชีวิต กับบัลลังก์ดอกไม้ อีกไม่นานก็น่าจะได้รับชมกันส่วนเรื่องแต่งงาน ยังไม่ได้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวมากเท่าไหร่ เพื่อนๆเนยเตรียมตัวมากกว่าเราเสียอีก ตอนนี้ เราแค่รู้สึกตื่นเต้นว่างานแต่งงานจะออกมาเป็นยังไง จะสวย จะเรียบร้อย แขกจะแฮปปี้หรือไม่ มากกว่าการเป็นเจ้าสาวอีกค่ะ"

ส่วนหนุ่มหน้าใสอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กล่าวว่า "ช่วงนี้กอล์ฟไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ งานเยอะกำลังวุ่นวายเรื่องทำธุรกิจกับที่บ้านด้วย เป็นครั้งแรกที่จะได้วิ่งระยะไกล ก็จะทำให้เต็มที่เลยครับ ตั้งเป้าหมายว่าจะวิ่ง 5.5 กิโลเมตรครับ ชอบคอนเซ็ปต์การวิ่ง เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพ เรายังได้สายบุญช่วยเด็กอีกด้วย และถ้าเราแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆ ร่วมบริจาคไปกับเรา ยิ่งแชร์มาก มีเงินบริจาคมาก ส่วนผลงานตอนนี้ ก็มีละครเรื่อง สายลับรักป่วน กับอุบัติรักเทวา คาแรกเตอร์ของสองเรื่องนี้ไม่เหมือนกันเลย เรื่องแรกจะออกแนวกวนๆ ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง ส่วนอีกเรื่องจะนิ่งๆ บทต้องเป๊ะ แต่ก็สนุกครับ สนุกกันไปคนละแบบ เดือนนี้ก็จะเดินทางไปญี่ปุ่นด้วยครับ ไปถ่ายรายการที่คิวชู ที่เพิ่งมีเหตุการณ์แผ่นดินไหว แต่เพื่อนบอกว่าตอนนี้โอเคดีแล้ว แล้วก็มีแพลนงานเพลงกับทางญี่ปุ่นครับ ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีทั้งด้านการทำงานและธุรกิจของที่บ้านเลยครับ ส่วนเรื่องความรักก็..ก็ดีครับ ให้เป็นเรื่องของอนาคต ที่ผ่านมาเราเคยโกรธกัน วันนี้เราให้อภัยกันแล้ว ดีกันและอยากให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ไปเรื่อยๆ ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น