“แป้ง” ตบ “ยิปซี” หน้าหัน!! สุดทนขอหย่า“กัปตัน”

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
กำลังอยู่ในช่วงพยายามอดทนกับสามีอย่าง กัปตัน-ภูธเนศ ที่เผลอใจข้ามเส้นไปมีสัมพันธ์กับยิปซี-คีรติ โดยกัปตันรับปากแล้วว่าจะเลิกยุ่งกับยิปซีอย่างเด็ดขาด แต่ในที่สุดก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ความอดทนของ แป้ง-อรจิรา ถึงขีดสุดจนได้!

โดยเป็นฉากหลังจากที่ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ตัดสินใจขอตัดสัมพันธ์กับ ณิชา(ยิปซี-คีรติ) แต่ณิชาไม่รามือ วางแผนขอร้องเคนให้มากินข้าวด้วยกันที่ห้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งงานนี้เคนก็ใจอ่อนตามเคย ส่วนพลอย(แป้ง-อรจิรา) ตามมาเห็นเคนอยู่ในห้องกับณิชาสองต่อสองก็ปรี๊ดแตกทันที!!

ฉากนี้ผู้กำกับ ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โดยฉากนี้มีทั้งซีนหวาน ดราม่า และลงไม้ลงมือในฉากเดียว ทำให้ต้องใช้เวลาในการซ้อมและปรับอารมณ์กันพอสมควร พอเห็นว่าทั้งสามคนเครื่องติดอินบทกันแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ยิปซีกำลังนั่งกินข้าวกับกัปตันอย่างหวานชื่น แต่ระหว่างนั้นยิปซีก็แอบกดโทรศัพท์โทรหาแป้ง เพื่อให้แป้งรู้ว่ากัปตันอยู่กับเธอ แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามแผนเพราะพอกินข้าวเสร็จแป้งก็ยังไม่มา ยิปซีจึงต้องงัดมารยาเด็ดยอมเจ็บตัว แกล้งทำมีดบาดนิ้วตัวเอง เพื่อรั้งกัปตันอยู่ทำแผลให้ ซึ่งกัปตันก็หลงกลอีก โดยระหว่างที่กัปตันกำลังทำแผล ยิปซีก็พยายามออดอ้อนเข้าไปเกาะแขนและขอให้กัปตันอยู่กับเธอต่ออีกซักนิด กัปตันเห็นว่าเป็นครั้งสุดท้ายจึงยอม ทำให้ยิปซียิ่งได้ใจรุกหนักขึ้นด้วยการโน้มตัวเข้าไปจูบกัปตัน ซึ่งจังหวะนี้เองทำให้กัปตันได้สติและรีบรุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้าน ยิปซีก็ยังไม่ยอมแพ้คว้าแขนกัปตันเอาไว้แล้วเข้าสวมกอดกัปตัน แต่กัปตันก็ตัดสินใจปฏิเสธอย่างสุภาพและหันหลังเดินออกมา แต่จังหวะนี้เอง แป้งดันมาถึงและเปิดประตูพุ่งเข้ามาในห้อง ทำเอากัปตันยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูก ส่วนแป้งก็ไม่รอช้า เดินถลาเข้าไปหายิปซีและตบหน้าฉาดใหญ่ กัปตันรีบวิ่งเข้ามาห้ามแป้ง แต่ดูเหมือนยิ่งจุดชนวนให้โกรธมากขึ้นเพราะคิดว่ากัปตันเข้าข้างยิปซี จึงหันมาตบกัปตันอีก 1 ฉาดใหญ่ กัปตันรู้ว่าแป้งกำลังโกรธและเข้าใจผิด จึงพยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้แป้งใจเย็นๆ แต่แป้งไม่ฟังและขอหย่าทันที จากนั้นก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งให้กัปตันยืนหน้าเครียด

งานนี้ กัปตัน จะจัดการกับปัญหาชีวิตนี้อย่างไร? ตามชมได้ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" คืนวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้ เวลา 20.30 น ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ