“ฝัน-ครุสุดา” ไม่กดดันถูกจับตามอง ยก “อ้วน-ปุ้ย” เป็นครู ถ่อมตัวไม่ใช่คนเก่ง

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
เรื่องแซ่บ และฉะฉานคงต้องยกให้ "ฝัน-ครุสุดา วันมา" พิธีกรสาวสวยประจำรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เพราะล่าสุดแฟนๆ รายการชมเปาะเจ้าตัวจัดรายการดี งานนี้ "สาวฝัน" ถ่อมตัวไม่ใช่คนเก่งเลยต้องพยายาม แถมยก "พี่อ้วน รีเทิร์น" และ "ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ" ให้เป็นครู

"ถามว่ากดดันไหมที่ถูกจับตามอง ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว(หัวเราะ) ในตอนแรกๆ ก็มีประหม่าบ้างเนื่องจากว่าเจอกับพี่อ้วนครั้งแรก ร่วมงานกันจริงจังครั้งแรก พี่อ้วนเป็นคนเสียงดังด้วยลุคส์แบบนั้นเลยทำให้ฝันรู้สึกเกร็ง แต่ทั้งหมดคือเราคิดไปเอง(ยิ้ม) พอได้เจอกันจริงๆ ได้ทำงานเจอกันทุกวันจะรู้เลยพี่อ้วนเป็นคนน่ารักมาก เสียงดังแต่ไม่มีอะไร บางครั้งพี่อ้วนสอนเราด้วยนะ คืออาจจะไม่ได้สอนตรงๆ ว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ด้วยประสบการณ์ของเขา ชั่วโมงมินพี่อ้วนค่อนข้างสูง เราก็เลยจำและเรียนรู้จากที่อ้วนโดยไม่รู้ตัว ส่วนพี่ปุ้ย ก็อย่างที่เราทราบกันเรื่องงานพิธีกรพี่ปุ้ยก็เป็นอันดับต้นๆ อยู่แล้ว ยิ่งมาได้ร่วมกันกันก็ปลื้มมาก ก็เรียกได้ว่าเป็นครูอีกคนหนึ่งในการทำงาน(ยิ้ม) จริงๆ ฝันว่าตัวเองเป็นคนโชคดีนะ ฝันว่าฝันเองไม่ได้เป็นคนเก่งมาก แต่โชคดีได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ มาตลอด เลยเราเลยมีโอกาสได้เห็นวิธีการทำงานของคนเก่งๆ เหล่านั้น แล้วก็จำมาใช้ ถามว่าทุกวันนี้พอใจกับผลงานรึยัง ยังไม่พอใจหรอกฝันว่าคนเรามันต้องเก่งขึ้นไปในทุกๆ วัน ต้องพยายามทุกๆ วัน ไม่ใช่ว่าพอมีคนบอกดีแล้วโอเคแล้วก็หยุดพัฒนา อันนั้นฝันว่ามันจะทำให้เราไม่รู้จักปรับปรุงข้อด้อยของตัวเอง(ยิ้ม) ฝันไม่เก่งเลยต้องพยายามให้หนัก กำลังใจในการทำงานหลักๆ ก็คงต้องยกให้แฟนๆ รายการนี่แหละบางทีเราอ่านคอนเม้นท์แล้วเราก็หลายเหนื่อย ยังไงก็ฝากติดตามและก็ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%