เมย์ พิชนาฏ จับมือ “แกมโบล” (GAMBOL) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE"

ศุกร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๐
เมย์ พิชนาฏ จับมือ "แกมโบล" (GAMBOL) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE"ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้กองทัพนักกีฬาคนพิการไทยแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ประเทศบราซิล

กลายเป็นขวัญใจนักกีฬาไทยไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ดาราสาวชื่อดัง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ นักฟุตบอลทีมชาติชื่อดัง หนุ่ม "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมย์ก็กลายเป็นสีสันให้กับวงการกีฬาไทย ล่าสุดแฟนหนุ่ม "เจ" เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสมาคมฟุตบอล เพื่อเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เมย์ทำหน้าที่แฟนและกองเชียร์ที่ดีไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และช่วงที่หวานใจไม่อยู่ เมย์ก็ทำหน้าที่เป็นประชาชนไทยที่ดี ร่วมเชิญชวนคนไทยให้กำลังใจกองทัพนักกีฬาคนพิการไทยแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ประเทศบราซิล โดยเมย์จับมือแบรนด์รองเท้าชื่อดังแกมโบล" (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าของคนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE" รวมกันเป็นหนึ่ง ส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก สนับสนุน มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิก พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจและมีส่วนร่วมในการแสดงออกที่จะสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไปด้วยกัน เชิญชวนคนไทยให้กำลังใจและสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกโดยร่วมซื้อ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่นLimited Edition ออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก "คุณรักกิจ ควรหาเวช" ซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้นำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ กล่าวว่า "ปกติเมย์เป็นคนชอบดูกีฬานะคะ อย่างกีฬาฟุตบอลทุกคนจะเห็นว่าเมย์ไปเชียร์ทุกแมต ไม่เกี่ยวว่าเพราะเมย์มีแฟนเป็นนักฟุตบอล เมย์ว่านักกีฬาทุกท่านเขาเสียสละเพื่อประเทศชาติ เราในฐานะคนไทยคนหนึ่งสิ่งที่ทำได้ คือการให้กำลังใจ และยิ่งเป็นพี่ๆน้องๆนักกีฬาคนพิการด้วยเรายิ่งต้องให้กำลังใจ พวกเขาคือฮีโร่นะเมย์ว่า ร่างกายเขาอาจไม่ครบ 32 แต่ใจเขานี่เกิน 100 น่ายกย่องมากๆค่ะ และจริงๆแล้วนักกีฬาคนพิการ คือกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นำเพลงชาติไทยไปร้องบนเวทีโลก เป็นกลุ่มคนที่มีความพิเศษควรให้การสนับสนุนจากคนไทยด้วยกัน เพราะพวกเขาต้องใช้แรงกาย แรงใจในการทำเพื่อชาติมากกว่าคนปกติ เมย์เองพอทางแกมโบล" (GAMBOL) ชวนมาร่วมงานเปิดตัว แคมเปญ "BOLD AS ONE" ซึ่งหนึ่งเสียงเล็กๆของเมย์ถ้ามีประโยชน์สามารถส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก เมย์ก็ยินดีและภูมิใจมากๆค่ะ และหากใครอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจร่วมกับเมย์สามารถเข้าร่วมแคมเปญ "BOLD AS ONE" โดยคนไทยทุกคนร่วมสนับสนุนซื้อเสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำนวน 10,000 ตัว ซึ่งออกแบบโดย Street Artistระดับโลก "คุณรักกิจ ควรหาเวช" ศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับนิตยสาร Computer Arts จากประเทศอังกฤษ สำหรับแนวคิดในการออกแบบเสื้อ BOLD AS ONE เราใช้เลข 1 ที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้กลุ่มสีและลายเส้นจากธงไตรรงค์ เพื่อให้เห็นว่าเราคนไทย จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง อีกทั้งยังมุ่งที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่คนไทยในการมองนักกีฬาคนพิการ เพราะเราเชื่อว่าคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างความยิ่งใหญ่ให้ชาติไทยได้ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำหน่ายในราคาตัวละ 350บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว และเงินทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้ จะนำไป

สนับสนุนนักกีฬาคนพิการผ่านมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ มาร่วมทำความดีกับเมย์ ร่วมเป็นกำลังใจให้พีน้องนักกีฬาคนพิการคว้าเหรียญทองจาก "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ประเทศบราซิล กันเยอะๆนะคะ" เมย์ พิชนาฏ กล่าวทิ้งท้าย

สนใจร่วมสนับสนุนฮีโร่นักกีฬาคนพิการ สามารถสั่งซื้อเสื้อ "BOLD AS ONE" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.boldasone.com หรือ facebook.com/boldasone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ