ใช้ทั้งชื่อจริงชื่อเล่น “นิดา พัชรวีระพงษ์” ประกาศเลิกเศร้าแล้วค่ะ!!! ขอเซ็กซี่เต็มเหนี่ยว ในนิตยสาร RUSH (รัช)

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๘
อัพเลเวลเซ็กซี่ดีกรีแรงไม่มีตก สำหรับนักแสดงสาวสวย "นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 14ปี พร้อมกับต้องฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องความรักมาค่อนข้างหนักหน่วงพอสมควร ถึงวันนี้ "นิดา พัชรวีระพงษ์" ได้เลิกเศร้าและกลับมาแข็งแกร่งเช่นเดิม เธอจึงพร้อมรีเทิร์นจัดเต็มความเซ็กซี่เต็มแม็กซ์อีกครั้ง ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือน กันยายนนี้

ไม่ใช้ชื่อ "แตงโม" แล้ว ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นเปลี่ยนมาใช้ "นิดา" อย่างเดียวเลย?

"ใช่ค่ะ นิดาอยากเปลี่ยนชื่อให้เป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่ และเพื่อตัวเองจะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ด้วย เป็นการนำ 2 พยางค์ท้ายของชื่อจริงคุณแม่ที่ชื่อ "ภนิดา" มาใช้เป็นชื่อตัวเองค่ะ ซึ่งนิดาอยากให้ทุกคนเรียกนิดาทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นว่า "นิดา" ค่ะ ชื่อเก่าไม่ใช้แล้วนะคะ"

นานหรือยังที่ห่างหายจากนิตยสารRUSH

"นิดาเคยขึ้นปกนิตยสาร RUSH (รัช) มาแล้วครั้งหนึ่ง น่าจะประมาณ 5 – 6 ปี ได้ ตอนนั้นนิดาเด็กกว่านี้เยอะ พอโตขึ้นคอนเซ็ปก็โตไปตามวัยของเราด้วย คือจะเป็นเซตที่เหมาะกับตัวเรามากขึ้น เซ็กซี่มากขึ้นมีความเปรี้ยวเผ็ดมากกว่าครั้งก่อน แต่มันก็ยังคงมีความหวานอยู่บ้างค่ะ ส่วนงานในวงการอื่นๆ ก็จะมีถ่ายแบบนิตยสาร, ออกอีเว้นท์, ละคร, ซีรี่ส์, ภาพยนตร์ ฯลฯ ก็จะมีออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเรื่อยๆ ค่ะ"

สำหรับเรื่องงานในตอนนี้เรียกได้ว่า ค่อนข้างเปรี้ยงปร้างมากๆ ?

"ก็เป็นจังหวะที่นิดาเป็นฟรีแลนซ์ มีความเป็นอิสระ ก็เลยสามารถรับงานได้มากขึ้น งานอะไรที่เมื่อก่อน ไม่สามารถรับได้ ตอนนี้ก็สามารถรับได้หมด ก็ดูแลงานด้วยตัวเองพร้อมๆ กับปรึกษาคุณพ่อ ซึ่งตรงจุดนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ คนด้วยค่ะ อย่างเรื่องของมิวสิควิดีโอ เพลง กลับตัวกลับใจ ของ พี่แด๊ก Rock Rider กระแสตอบรับดีมากค่ะ มันเป็นเรื่องราวที่อาจจะสอนใจใครหลายๆ คนได้นะคะ ทั้งนี้ตัวพี่แด๊กเองก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ขนาดว่าพี่เขาหายไปนานถึง 4 ปี ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ได้เล่นเอ็มวีมานานมากในหลายๆ ปีที่ผ่านมา ก็ต้องขอบคุณหลายๆ ท่านมากๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสและให้การตอบรับที่ดี"

ทำไมถึงยอมที่จะใช้เรื่องราวของตัวเอง ถ่ายทอดไปในมิวสิควิดีโอเพลงนี้?

"คือ มันเป็นมุมมองของการกลับตัวกลับใจเพื่อตัวเองค่ะ ส่วนของพี่แด๊กจะเป็นในส่วนของตัวผู้ชาย ถ้าเราจะแชร์มุมมองของคนทั้งสองฝ่ายภายในเพลงเดียวกันได้ และเป็นประโยชน์ต่อคนดู ก็โอเคค่ะ ยินดีที่จะให้ชีวิตของตนเองเป็นวิทยาทานให้แก่คนอื่น ซึ่งทุกๆ เรื่องราวที่ผ่านมา ต้องขอบคุณคุณพ่อด้วยที่ดูแลเรามาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณคุณพ่อมากๆ ค่ะ ไม่ว่าเหตุการณ์อะไรท่านก็จะอยู่เคียงข้างลูกคนนี้เสมอ"

สำหรับเรื่องความรักในตอนนี้ อยากเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนบ้างไหม?

"ไม่เลยค่ะ ตอนนี้นิดาไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยค่ะ ใช้ชีวิตโสดๆ ดีกว่า ตอนนี้คิดว่า..การมีคู่รักมันไม่ใช่เรื่องจำเป็นของชีวิตแล้วค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่หลายๆ คนเชียร์ให้นิดาได้เจอความรักที่ดีๆ เราเองก็เข้าใจว่าในความคิดของหลายๆ คน ความรักคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ซึ่งมันก็จริงค่ะ แต่ว่าในความคิดของนิดามันไม่จำเป็นต้องออกมาในรูปแบบของชู้สาวนะคะ มันสามารถเป็นไปในรูปแบบอื่นได้ อย่างเช่น รักเพื่อน รักพ่อแม่ รักพี่น้อง รักคนรอบข้าง รักการทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งเป็นความรักที่แสดงออกได้ในอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มๆ พยายามเข้ามาทำความรู้จักบ้างมั้ย ?

"มีค่ะ มีมาตลอด แต่นิดาไม่ค่อยจะเปิดสักเท่าไหร่ค่ะ คือ ถ้าเรามีความรู้สึกว่า..จะเป็นการถ่วงงานหรือทำให้เราช้าในการเดินไปข้างหน้า นิดาขอไม่เริ่มกับใครดีกว่า ชีวิตทุกวันนี้มีความสุขและแฮปปี้มาก อยากเริ่มต้นทำหลายๆอย่างที่เราฝันค้างไว้ให้สำเร็จก่อนค่ะ"

*** ติดตามนิตยสาร "RUSH" (รัช) หน้าปก "นิดา พัชรวีระพงษ์" ได้ในฉบับเดือน กันยายน 2559นี้ ***

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ