หลวงไก่ อาร์สยาม ยันไม่ได้ตกอับ!!! แค่ทำธุรกิจเสริมขายก๋วยเตี๋ยว

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักในนามศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง เจ้าของเพลง ขวัญใจพี่หลวง ที่ฮิตถล่มทลายจนทำให้ ค่ายเพลง อาร์สยาม สามารถปักธงลงใต้ได้สำเร็จ และยังตามมาด้วยเพลงดังอีกหลายอัลบั้ม ทั้ง เด็กช่าง...รักจริง, แหลงชัดคำเดียว และล่าสุด เทริด เพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมของชาวปักษ์ใต้ เกี่ยวกับศิลปะการแสดงมโนราห์ แต่มาวันนี้ มีคนแอบเห็น หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ตกอับ!! จนต้องมาขายก๋วยเตี๋ยว แถวๆ ถนนพัฒนาการคูขวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช งานนี้ พี่หลวง จะว่าอย่างไร

" ไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่น้อง ปกติผมก็มีธุรกิจเสริมนอกเหนือจากการร้องเพลงมาตลอดอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็มีทั้งร้านอาหารใต้ ซึ่งเปิดได้ซักพักก็โดนภัยน้ำท่วมร้านเสียหายจนผมตัดสินใจขายที่ตรงนั้นไป แล้วก็หันมาทำปลากระป๋อง ยี่ห้อ หลวงไก่ แต่มีปัญหาเรื่องการผลิตเลยหยุดไป แต่สำหรับผมแล้วผมไม่เคยหยุดคิด หยุดทำ เพราะสมัยนี้ดารา นักร้อง หลายคนก็หันมาทำธุรกิจกันเยอะมาก เราจะหวังแต่เงินจากการโชว์ตัว การเล่นคอนเสิร์ตอย่างเดียวคงไม่ได้แล้ว วงการบันเทิง วงการเพลง มีเด็กใหม่เกิดขึ้นทุกวัน และชีวิตคนเราก็ไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้เรายังมีแรงที่จะทำอะไรได้ก็ต้องรีบทำไว้ก่อน ตอนนี้ก็พึ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ NOODLEZABB ซึ่งถือว่าเป็นอีกธุรกิจที่ผมอยากทำ เปิดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ลูกค้าก็เยอะพอสมควร แฟนเพลงผ่านไป ผ่านมา สามารถแวะชิมได้นะครับ เปิดตั้งแต่ 9.00-22.00 น. ราคาไม่แพงมีหลายเมนูให้เลือกสรร รับรองว่า หรอยอย่างแรง พี่น้องเห้อ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้