“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ควบรถหรู ชน “มอเตอร์ไซค์” พังยับ ยัน! รับผิดชอบเต็มที่

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
เป็นกังวลจนทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดี่ยวสำหรับ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และแฟนสาวอย่าง "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช" ที่ล่าสุดขับคันหรูชน "มอเตอร์ไซค์" พังยับ! คู่กรณีบากเจ็บ "ขาหัก" ต้องได้รับการ "ผ่าตัด" ซึ่ง "ฟลุค-แอปเปิ้ล" ได้เปิดใจผ่ารายการ "บันเทิง 108 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าเหตุการเกิดขึ้นเร็วมาก ตกใจที่สุดในชีวิต หวั่นคู่กรณีเป็นอันตราย หลังเหตุการณ์คลี่คลายได้พบญาติ และคุยกับผู้บาดเจ็บ ยืนยันดูแลเต็มที่ โล่งใจคู่กรณีปลอยภัย เรื่องคดีปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ช อุบัติเหตุเมื่อวันก่อน (3 ก.ย 59) ?

ฟลุค : เราขับรถมาเพื่อที่จะขึ้นทางด่วน แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์คือพี่เขาขับมา ก็ชนกันก่อนจะขึ้นทางด่วน ภาพที่เห็นคือพี่เขากระเด็นไปไกลเลย เราก็คิดว่าแย่แล้ว พอลงไปทุกคนแถวนั้นน่ารักมาก เขาก็มาช่วยเรา เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วแล้วเราก็ตกใจมาก เราทั้งคู่ก็ทำอะไรไม่ถูก

แอปเปิ้ล : ตัวพี่เขากระเด็นไปไกลมาก แล้วเขานิ่งด้วย เปิ้ลทำอะไรไม่ถุก พี่ฟลุควิ่งไปดูเขา เปิ้ลรีบหยิบโทรศัพท์โทรหา 191 น่ากลัว

ฟลุค : ทุกคนก็ทำอไรไม่ถูกแต่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมากเร็วมาก พี่ๆ มูลนิธิก็เร็วมากเหมือนกัน สิ่งที่อยากจะพูดเลยคือชาวบ้านแถวนั้นสุดๆ เลยน่ารักจริงๆ คือมาช่วยกัน เรื่องมันเกิดตรงจุดที่จะขึ้นทางด่วนตรงพัฒนาการ คลองตัน แถวๆ นั้น

แอปเปิ้ล : คือเปิ้ลก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะพี่ผู้บาดเจ็บเขาก็ยังนอนลืมตาสลืมสลือ ทุกคนก็ตะโกนอย่าให้เขาหลับ แล้วเราก็พยายามคุยกับเขาตลอด เพรพี่ฟลุคต้องคุยกับตำรวจ กับประกัน คนแถวนั้นน่ารักมากจริงๆ เอาพัดมาหพัดพี่ผู้บาดเจ็บ เอายาดมมาให้ อยากจะขอบคุณ

ฟลุค : อยากขอบคุณตรงนี้เลยมีน้องผู้หญิงกับพี่ผู้ชายคู่หนึ่ง แล้วก้อีกหลายคนที่มาช่วยดูวันนั้น ทุกคนน่ารักมาก ขอบคุณที่ช่วยเหลือเราสองคน หลังจากเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกัน โรงพยาบาล ทุกคนให้ความช่วยเหลือเราดีมาก

เรามาส่งผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง ?

ฟลุค : มีรถที่มูลนิธิมาส่ง ส่วนผมหลังจากที่คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร็วก็ตามมาหาพี่เขา ตอนนั้นยังติดต่อญาติไม่ได้ เราก็กังวลมาก ติดต่อญาติเขาไม่ได้ โทรศัพท์เขาไม่มีแบต พยายาทุกทางคุยกับพี่เขาก็ยังไห้ข้อมูลอะไรไม่ได้เยอะ เพราะคือคนเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมาก็ยังสลืมสลือ ก็ดูแลเขาจนพี่เขาได้เข้าห้องผ่าตัด ได้หมอตอนตี 3

ล่าสุด (4 ก.ย 59) ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บมา ?

ฟลุค : ก็รู้สึกดีมากที่เขาปลอดภัย คุณหมอก็ดีก็มาอธิบายว่าใส่เหล็กตรงนี้ไปแล้ว เหลือตรงไหน คือบอกขั้นตอนการรักษาชัดเจน และปลอดภัย ที่สำคัญฐคือเจอญาติพี่เขาทุกคนก็น่ารักมาก เข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เราก็คุยเรื่องค่ารักษาพยาบ่าลว่าไม่ต้องห่วงเราจะดูแลอย่างดี ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะพี่เขาดูเป็นกังวล"

ได้คุยกับผู้บาดเจ็บรึยัง เขาว่ายังไง ?

ฟลุค : เขาดีมาก ยังจะมาเป็นห่วงเราอีกว่าเราจะมีข่าวไม่ดีรึป่าว ผมก็แบบพี่ห่วงตัวเองก่อนดีมั้ย เพราะเขาก็เจ็บมาก เขาน่ารักมาก

แอปเปิ้ล : ก็รอดูเรื่องอาการมากกว่าว่าต่อไปจะเป็นยังไง

ฟลุค : เรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจ

ความรู้สึกเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

แอปเปิ้ล : ตอนนี้ได้เจอญาติพี่เขาก็โอขึ้นมาระดับหนึ่ง ต่อไปคงคงต้องรอดูอาการก็คงต้องสักระยะเลย เมื่อคืนที่เกิดเหตุนอนไม่หลับเลย ก็คุยกันทั้งคืนกลัวพี่เขาพิการ กลัวเขาเดินไม่ได้ เขาจะทำงานยังไง แล้วจะยังไงต่อดี

ฟลุค : แต่วันนี้รู้สึกดีมากที่ได้มาเจอครอบครัวพี่เขา ผมว่ากำลังใจเขามาแล้ว ตอนแรกตื่นมาพี่เขาพูดว่าน่าจะชนให้ตายไปเลย แล้วคือเขาไม่เจอเราไง แต่พอได้เจอกันวันนี้เขากำลังใจดีมาก ผมก็บอกว่าผมก็อยู่ตรงนี้ ผมอยู่กับพี่ตลอด พี่อย่าเป็นอะไรไป พี่ยังมีน้องสาวมีอะไรอีก คือพี่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ