“โยเกิร์ต” ถูกใจโดนด่า “11รด” ไม่พร้อมแต่ง“พีเค” เผย..ดวงกำลังรุ่งไม่อยากให้มีอะไรมาขัด

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
งานนี้คงต้องยกตำแหน่งสาวคิกบวกให้กับ "โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม" หวานใจของ "หนุ่มพีเค-ปิยะวัฒน์" เพราะล่าสุดโดด่า "11รด" แต่เจ้าตัวขอบอกผ่านรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าไม่แคร์แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องข่าวดีกับแฟนหนุ่มนั้นคงต้องเบรกไว้ก่อน ขอลุยงานให้เต็มที่ เชื่อดวงในวงการกำลังรุ่ง ไม่อยากให้มีอะไรมาขัด

"เรื่องงานแต่งคือถามทุกครั้งโยก็จะตอบทุกครั้งว่าตอนนี้โยยังไม่พร้อมนะ(ยิ้ม) อยากทำงานตรงนี้ให้มันดีก่อน โยรู้สึกว่าจังหวะโยตอนนี้มันกำลังดีคือมีงานต่อเนื่อง ซึ่งการมีจังหวะที่ดีมันก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ตอนนี้มันกำลังดีมากๆ ก็อย่าเพิ่งขัด อย่าเพิ่งทำอะไรให้มันสะดุดเลย ถามว่าพี่พีเคเข้าใจไหม เขาก็เข้าใจนะว่า ณ ตอนนี้เราอยากทำตรงนี้ เขาก็ให้โอกาสเราเต็มที่ในการทำงาน ขำไม่ได้เร่งแต่รออยู่ (หัวเราะ)รอนานแค่ไหนคือทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของเรา 2 คนมันดีมากๆ โยคิดว่าถ้าเราทำให้มันดีๆ อย่างนี้ไปทุกวัน อนาคตข้างหน้ามันก้ไม่ได้หนีไปไหน(ยิ้ม) ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าตัวโยและพี่พีเคไม่เคยมีทำใครทำตัวให้มันต้องอยู่ในสถานะการณ์ที่ต้องหึงหวง เราทั้ง 2 คนดูแลตัวเองค่อนข้างดี ไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นท์แรงๆ อันนี้เพิ่งเห็นเหมือนกันก็ตกใจไม่รู้อินมาจากละครรึป่าว เราก็งงเหมือนกัน แต่ถ้าคิดในทางที่ดีเขาอาจจะอินมาจากในละครที่เรากำลังเล่นอยู่รึป่าว ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่ก็ได้เห็นคอมเม้นท์นี้แล้ว คงไม่ลบคอมมเม้นท์นั้นเพราะโยรู้สึกว่ามันไม่ได้กระทบเรา คิดในแง่ที่ดีก็อาจจะเป็นคนที่อินมาจากละคร อินมากจนทนไม่ไหวเลยต้องเข้ามาคอมเม้นท์ คนทำงานเนาะพองานมันออกไปแล้วคนชอบคนอินเราก็รู้สึกแฮปปี้หายเหนื่อย(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น