เปิ้ลนำทีม “ครอบครัวศิลาชัย” และ คู่รักนักปรุง เชฟตั๊ก-นภัสรัญชน์ และป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เผยประสบการณ์กำจัดกลิ่นเหม็นบนเสื้อผ้า อย่างมีประสิทธิภาพ

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๙:๒๓
เปิ้ล-นาคร นำทีม ครอบครัว "ศิลาชัย" จูน-กษมา และน้องออก้า-ออกัส ร่วมงานแถลงข่าวดาวน์นี่ "ถูถูหาย ลูบลูบหอม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรที่ดีที่สุดของดาวน์นี่ ต้าน 10 กลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อความหอมสดชื่นยาวนานกว่าเดิม ในรูปแบบ "ไลฟ์ คุ๊กกิ้ง สเตชั่น" นำเสนอเมนูอาหารที่มาพร้อมกลิ่นกวนใจ ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟตั๊ก-นภัสรัญชน์ และป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เพื่อให้แขกภายในงานได้ร่วมลิ้มลอง พร้อมร่วมเผยปัญหากลิ่นเหม็นที่ตนเองต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน พร้อมทริปแอนด์ทริคในการกำจัดกลิ่นกวนใจ บนเสื้อผ้า ณ ชินเซ็น ฟิช มาร์เก็ต

โดยภายในงานแถลงข่าว "ถูถูหาย ลูบลูบหอม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มใหม่จากดาวน์นี่ เปิ้ล-นาคร ได้นำทีมครอบครัว "ศิลาชัย" อาทิ จูน-กษมา น้องออก้า-ออกัส มาร่วมเล่าเรื่องราวของปัญหากลิ่นเหม็นที่ทั้งครอบครัวต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นเหม็นอับชื้นจากเหงื่อไคล กลิ่นอาหารปิ้งย่าง หรือแม้กระทั่งกลิ่นควันรถนต์ พร้อมแชร์เคล็ดลับการจัดการกับปัญหากลิ่นรบกวนใจด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรที่ดีที่สุดของดาวน์นี่ ผ่านท่าเต้นสุดชิคจากมิวสิควีดิโอออนไลน์ อย่าง "บูม บูม พาว แดนซ์"

ในขณะที่คู่รักนักปรุงอย่าง ตั๊ก-นภัสรัญชน์ควงคู่มากับ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ที่มาร่วมปรุงเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่แขกภายในงานได้ลิ้มลอง กล่าวว่า ปัญหากลิ่นเหม็นส่วนใหญ่ที่ทั้งคู่มักเผชิญ คือ ปัญหาจากกลิ่นควันของอาหาร เนื่องจากทั้งคู่เป็นเชฟอาหาร ทำให้ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ และมักรู้สึกกังวลใจทุกครั้งหลังได้กลิ่นไม่พึงประสงค์นี้ติดบนเสื้อผ้าของตน โดยวิธีที่คุณตั๊ก-นภัสรัญชน์ เลือกใช้คือ การยืนตากลม หรือเครื่องปรับอากาศเพื่อให้กลิ่นจางเร็วขึ้น ขณะที่ คุณป๊อก-ปิยธิดา เลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น และใช้ในปริมาณที่มากเป็นพิเศษ เพื่อให้กลิ่นหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่มลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดบนผ้าให้น้อยลง

ขณะที่ คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ดาวน์นี่เข้าใจถึงปัญหา และความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องของกลิ่นหอมบนเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว จึงต้องการมอบสูตรที่ดีที่สุดจากดาวน์นี่ในการช่วยต้านกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเสื้อผ้าให้หมดไป และให้ความหอมสดชื่นยาวนาน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มดาวน์นี่สูตรใหม่ที่มาพร้อม เทคโนโลยี แมลโอเดอร์ นูทราไลซ์เซชั่น (Malodor Neutralization Technology) ครั้งแรกในผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ที่มีส่วนผสมต้านกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเสื้อผ้า ผนวกกับ ไมโครแคปซูลน้ำหอม (Perfume Micro Capsules) ที่กระจายตัวและเกาะติดอยู่บนเสื้อผ้าระหว่างการซักผ้า ให้พลังต่อต้านกลิ่นไม่พึงประสงค์บนผ้า เปลี่ยนเป็นกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน เนื้อผ้ามีการเคลื่อนไหวหรือสัมผัส อาทิ การเสียดสีระหว่างการสวมใส่เสื้อผ้าหรือการทำกิจกรรมในแต่ละวัน"

ร่วมเติมเต็มอีกขั้นของประสบการณ์ความหอมบนเสื้อผ้าด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรที่ดีที่สุดของดาวน์นี่ได้ แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ได้ที่www.facebook.com/downythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4