Night of Narz 2016 a 24th-anniversary party for the exclusive NARZ Bangkok Thailand club

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๙
บริษัท กัลภารภ จำกัด ผู้ประกอบกิจการธุรกิจสถานบันเทิง มา เป็นเวลายาวนานมากกว่า 30 ปี กับ 3 ไนท์คลับใหญ่ ภายใต้ชื่อ S23 Rush, Pegasus Grand member club Bangkok และ Narz Bangkok Thailand เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 24 ปี ของการบริหาร Narz Bangkok Thailand สถานบันเทิงย่านสุขุมวิท 23 ใจกลางเมืองที่มีตำนานความสนุกความบันเทิงในยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียง เรียกได้ว่านักเที่ยวคนไหนไม่ได้มา Narz Bangkok Thailand ถือว่าเที่ยวไม่ครบกรุงเทพฯ

ใน วันที่ 23-24 สิงหาคม 2559 เป็นวาระโอกาสใหญ่ ในวันครบรอบการก่อตั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ได้ยืนหยัดยั่งยืนในการมอบความสุขความสนุกความบันเทิงแด่ลูกค้าที่หลงใหลรักใน แสง สี เสียง ความมันส์ ปฐมบทแห่งรัตนติกาล และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการะคุณจึงจัดงานปาร์ตี้ Night of Narz ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดไฮไลท์กิจกรรม ฟรีบาร์บุฟเฟ่ การแสดงโชว์ในบรรยากาศที่ตกแต่งพิเศษสุดแสนประทับใจ และพร้อมพบกับความสนุกตลอดค่ำคืนของเสียงเพลงโดนๆสำหรับขาแดนซ์ มา ร่วมความมันไปกับดีเจแนวหน้าระดับประเทศ DJ.PANN, DJ. TUN, DJ.OLE, DJ. MOOD, DJ.JOYLY,DJ.BPILAA ใน Party Night of Narz ที่ Narz Bangkok Thailand ซ.สุขุมวิท 23

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 258 4805

หรือ ไลน์ ID: @NARZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน