“เรน” ควง “ซองเฮเคียว” กระชากเรตติ้งช่อง13 สวีทหวาน เอาใจแฟนเกาหลี ในซีรีส์สุดฮอต “Full House-สะดุดรักนายซุปตาร์”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๔๓
ช่อง13 เตรียมกระชากเรตติ้งวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่งซีรีส์เกาหลีรสหวานฉ่ำสุดฮอต "Full House-สะดุดรักนายซุปตาร์" ให้แฟนๆจิกหมอนฟินกันสุดๆ กับ2พระนางขวัญใจวัยรุ่น "ชองจีฮุน หรือ เรน" ที่มารับบท ลียองเจ ซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง ควงคู่มากับ "ซองเฮเคียว" ในบทบาทของ ฮันจีอุน ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันให้ซีรีส์มีรสกลมกล่อมยิ่งขึ้น อย่าง ฮันอึนจอง และ คิมซองซู เห็นทีงานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดซะแล้ว

"Full House" เรื่องราวของ ฮันจีอุน (ซองเฮเคียว) หญิงสาวผู้มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ถูกเพื่อนรักหักหลังนำบ้านของเธอไปขายเพื่อใช้หนี้ ในระหว่างที่เธอไปเที่ยงต่างประเทศ และเจ้าของบ้านคนใหม่ ก็คือ ลียองเจ (ชองจีฮุน/เรน) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดัง ฮันจีอุน ต้องการบ้านคืนจึงยอมตกลงทำงานบ้านให้เพื่อแลกกับสิทธิ์ในบ้านหลังนี้คืนมา นับจากนั้นเป็นต้นมาสงครามความรักระหว่างจีอุนและยองเจจึงเริ่มต้นขึ้น... แต่แล้วเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อ ลียองเจ เกิดตกหลงรักดีไซเนอร์สาวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กอย่างคังเฮวอน (ฮันอึนจอง) แต่ คังเฮวอน กลับไม่สนใจ ทำให้ ยองเจ ประชดด้วยการแต่งงานกับจีอุน โดยยื่นสัญญาว่าจะคืนบ้านให้กับเธอหากยอมตกลงแต่งงานกันเพียงในนามแค่หกเดือน

ตลอดเวลาหกเดือนที่อยู่ด้วยกัน ทำให้จีอุนเกิดตกหลุมรักยองเจ แต่ยองเจกลับมีใจให้เพียงเฮวอน เรื่องราวของความรักที่ชุลมุนวุ่นวายในบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรีส์เกาหลี Full House สะดุดรักนายซุปตาร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางช่อง 13 เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา