“บิ๊กฟุต (BIG FOOT)” ยิ้มรับกระแสเพลง “ไม่เคยจำ” คว้า “รอน-ภัทรภณ” ย้ำความเจ็บลง MV

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
หลังปล่อยซิงเกิ้ล ไม่เคยจำ จนเจ็บกระแทกใจแฟนเพลงไปทั่วประเทศ ล่าสุด! 5 หนุ่มวง บิ๊กฟุต (BIG FOOT) แบงค์-อดุลย์ รักตระกูล (ร้องนำ), เจมส์-เจษฎา รักษาการ (กีตาร์) , ต้น-อนิรุทธ์ ประกอบพรรค (กีตาร์), ติ-กิตติ อดทน (เบส), พัส-พัสกร สุทธิวารี (กลอง) จาก ค่ายเยส!มิวสิค ในเครือ อาร์เอส ไม่รอช้า เร่งปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้ามาเอาใจแฟนๆ ต่อทันที พร้อมคว้า รอน-ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน AF มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความช้ำของคนไม่เคยจำที่เรียกได้ว่าดูกี่ที่ก็น้ำตาไหล โดย แบงค์-ร้องนำ เผยว่า

" ต้องขอขอบคุณทุกๆ กระแสตอบรับที่มีให้กับเพลง ไม่เคยจำ ครับ โดยเฉพาะทางยูทูป พอได้เห็นยอดวิวก็ดีใจมากๆครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอพวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ พี่รอน AF มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดของคนไม่เคยจำให้ครับ โดยเรื่องราวจะเล่าถึงความรักที่ผิดหวังของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยลืมคนรักเก่าได้เลย จนวันหนึ่งหน้าที่การงานทำให้เขาทั้งสองคนต้องมาเจอกัน แต่ความรู้สึกของผู้ชายก็ยังเหมือนเดิม ยังเก็บ และจำทุกอย่างของผู้หญิงได้ ถึงแม้เธอจะทิ้งเราไม่รู้กี่ครั้ง และมีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่หัวใจก็ยังรักยังคิดถึง และรอเธอกลับมาอยู่เสมอ อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ รับรองต้องรู้สึกได้ถึงความเจ็บ และมีร้องไห้ตามกันแน่นอน ซึ่งผมคิดว่าทุกคนมีความทรงจำที่เกี่ยวกับความรักที่แตกต่างกันไป บางคนอาจเจ็บแค่ครั้งเดียวแล้วจบ แต่บางคนเลือกเจ็บแบบซ้ำๆ ก็เพราะเหตุผลเดียวคือยังรักอยู่ ก็ขอฝากเพลง ไม่เคยจำ ให้กับทุกคนที่เจ็บไม่จำไว้ด้วยครับ จากพวกเรา วงบิ๊กฟุต "

ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่เคยจำ ของ บิ๊กฟุต (BIG FOOT) ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339786 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น