'ฌอห์ณ’ สวมบท 'ภูวดล’ ร้าย!! ทำ 'แอ๊ว’ ช็อค!! คาเตียง

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๘
พักเรื่องรักร้อนแรงของคุณภูวดลและ 4 เมีย ไว้ก่อน สัปดาห์นี้โปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM25 มีเรื่องมาให้ ดราม่า น้ำตาร่วงคาจอ เพราะคุณภูวดล (ฌอห์ณ) ฮีเริ่มร้ายกาจ เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้วค่ะคุณขา ร้ายเบอร์ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ร้ายชนิดที่ทำให้คนช็อคตายคาเตียงได้ คิดดู๊...

ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) มาเยี่ยมลำดวน (แม่แอ๊ว) เพราะอยากตัดขาดจากกุดั่น (เอ๋) เขาเริ่มพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าไม่มีวันแต่งงานกับกุดั่นแน่นอน ทำให้ลำดวนเสียใจมากและเป็นห่วงกุดั่น เธอเกิดอาการช็อคหนักคาเตียง

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ ที่บ้านล้อเกวียน บางบัวทอง พร้อมสั่งทีมงานเซ็ต เตียงคนไข้ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนจะเรียกเอ๋ ฌอห์ณ และแม่แอ๊ว มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล้อคกิ้งและอารมณ์ ด้วยความที่ซีนนี้เป็นซีนปะทะอารมณ์ระหว่างฌอห์ณและแม่แอ๊ว หนุ่มฌอห์ณค่อนข้างกังวลกับฉากนี้ไม่น้อย แม่แอ๊วเลยช่วยต่อบทและบิ๊วด์อารมณ์ให้ยกใหญ่ ก่อนจะซ้อมด้วยกันให้ผู้กำกับได้ดูก่อนถ่ายจริง เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้ว เริ่มถ่ายจริงเอ๋กำลังเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แม่แอ๊วอย่างทะนุถนอม พร้อมกับพูดให้แม่แอ๊วรู้สึกสบายใจขึ้นว่าฌอห์ณจะแต่งงานกับเธอแน่นอน เมื่อแม่แอ๊วได้ยินดังนั้นเธอก็น้ำตาไหลออกมา พยายามจะพูดแต่ก็ไม่สามารถพูดได้ จนเมื่อหนุ่มฌอห์ณมาถึงเอ๋ขอเอาอุปกรณ์เช็ดตัวไปเก็บ ปล่อยให้ฌอห์ณและแม่แอ๊วเผชิญหน้ากันลำพัง ฌอห์ณไม่รอช้าเธอเอ่ยปากชมเอ๋ว่าเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย เป็นคนดีมาก แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเขาที่เขาจะแต่งงานด้วย เขาเริ่มย้ำชัดว่าเขาไม่มีวันแต่งงานกับเอ๋เด็ดขาด เมื่อแม่แอ๊วได้ยินอย่างนั้นอาการช็อคของเธอกำเริบหนัก พร้อมน้ำตาที่พร่างพรูออกมาด้วยความเสียใจและเป็นห่วงเอ๋ ทำเอาฌอห์ณตกใจไม่คาดคิดว่าคำพูดของเขาจะทำให้แม่แอ๊วเป็นแบบนี้ ฟากเอ๋ได้ยินเสียงของแม่แอ๊วก็รีบวิ่งมาดู พร้อมเรียกคนในบ้านให้มาช่วยเหลือด้วยความตกใจเช่นกัน

เริ่มเผยธาตุแท้ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ใครอยากเห็นว่าหนุ่มฌอห์ณจะร้ายกาจมากเพียงใด ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?