โปรแกรมเด่นประจำเดือน กันยายน 2559 ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กซ์ตรีม เอชดี

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๓
ไอ แอม จอห์นนี แคช

ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

ช่วงเวลาไพร์มไทม์สุดพิเศษ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน เวลา 19:00 น.

และนี่คือการเฉลิมฉลองเรื่องราวชีวิตที่สุดพิเศษของจอห์นนี แคช

โดยบอกเล่าผ่านอัลบั้มเพลงฮิตชื่อ "essentials" ซึ่งแต่ละเพลงถ่ายทอดเหตุการณ์สำคัญๆ ของอเมริกานับตั้งแต่ปี 2493 ถึงปัจจุบัน เป็นการเดินทางไปในโลกแห่งดนตรีและการแสดงออกทางความคิดของศิลปินอย่างจอห์นนี แคช หนึ่งในกบฏแห่งวงการดนตรีผู้เรืองนาม

ไอ แอม จอห์นนี แคช เรื่องเล่าเกี่ยวกับชีวิตของศิลปินผู้มีพรสวรรค์ นักต่อสู้เพื่อสังคม และผู้ให้ความบันเทิงในตำนาน โดยนำเสนอผ่านการบันทึกภาพคำให้สัมภาษณ์ของสมาชิกครอบครัวของจอห์นนี เพื่อน และซูเปอร์สตาร์ในวงการเพลงและบันเทิงจำนวนมาก สลับกับบทเพลงที่มีชื่อเสียงของเขา ภาพจากคอนเสิร์ต รูปภาพเก่าๆ สุดคลาสสิค รูปถ่ายครอบครัว และข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวเก่าๆ ของครอบครัวแคช

พบกับจอห์น คาร์เตอร์ แคช, โรแซนน์ แคช, คาร์ลีน คาร์เตอร์,เอริค เชิร์ช, เชอรีล โครว์, รอดนีย์ โครเวลล์, คลิฟ เดวิส, เมิร์ล แฮกการ์ด, คริส คริสทอฟเฟอร์สัน, จอห์น เมลเลนแคมป์, คิด ร็อก,ริก รูบิน, วิลลี เนลสัน และอื่นๆ อีกมากมาย

เจอร์นี ทู เลอ มานส์

ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

ช่วงเวลาไพร์มไทม์สุดพิเศษ

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน เวลา 20:35 น.

เจอร์นี ทู เลอ มานส์ (Journey to Le Mans) นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแรงปรารถนา ความตั้งใจ และความทุ่มเทของนักซิ่งรถทีมเล็กๆ ที่ผลักดันตัวเองลงสู่สนามประลองความเร็วรถระดับโลก โดยเผชิญหน้ากับทีมมอเตอร์สปอร์ตที่โด่งดัง โชว์พิเศษนี้พากย์เสียงโดยเซอร์ แพทริค สจ๊วต

ไซมอน โดแลน วัย 44 ปี ลงสนามแข่งเป็นครั้งแรก เขาปฏิญาณว่าจะไม่ให้อะไรมาขวางกั้นชัยชนะที่เขาใฝ่ฝันจากการแข่งขันที่เลอ มานส์ ทั้งนี้ แฮร์รี ทินก์เนลล์ จะเข้าร่วมทีมกับโดแลน เขาเป็นนักซิ่งหนุ่มผู้ได้รับการกล่าวขานว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตมนอนาคตอันใกล้ เขายังเป็นผู้ติดตามของอแลน แม็กนิช แชมป์เปี้ยนระดับโลก และภายใต้การดูแลจากแม็กนิช ทินก์เนลล์จะได้ใช้โอกาสนี้ในการพิสูจน์ความสามารถของตน

โจ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยพีท เว็บสเตอร์ และ "ไมค์ เดอะ บัสตาร์ด" ทีมผู้ฝึกสอน ได้ช่วยกันผลักดันให้ทีมนักแข่งรถและวิศวกรประจำทีมสามารถพิชิตความเหนื่อยล้าทั้งทางกายและใจ และโชว์ศักยภาพได้เต็มฟอร์ม อีกทั้งกระตุ้นให้พวกเขาฟิตเต็มร้อย พร้อมเผชิญกับสนามเลอ มานส์ ที่แสนโหด และจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

การเดินทางสู่เลอ มานส์ เป็นการติดตามทีมแข่งรถเล็กๆ จากเกาะอังกฤษทีมนี้ ที่เดินหน้าสู่ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต พร้อมเอาใจช่วยให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านแรงท้าทายมหึมาในระหว่างการแข่งขันประเภท LMP2 ขณะที่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจส่งผลต่อชัยชนะ มาร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะทำภารกิจได้สำเร็จและนำถ้วยรางวัลกลับบ้านได้หรือไม่

เพนน์แอนด์เทลเลอร์: ฟูล อัส

ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

โชว์ใหม่ล่าสุด

ออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน

เวลา 21:00 น.

เพนน์และเทลเลอร์ คู่หูในตำนาน แสดงนำในซีรีส์ความยาว 1 ชั่วโมง ที่โชว์การแข่งขันมายากล ซึ่งดำเนินรายการโดยอลิสัน ฮานนิแกน (จากเรื่อง How I Met Your Mother) ในแต่ละตอนของเพนน์แอนด์เทลเลอร์: ฟูล อัส จะเชิญผู้ฝันอยากเป็นนักมายากลมาแสดงกลลวงให้เพนเนอร์และเทลเลอร์ดู ซึ่งใครสามารถตบตาพวกเขาได้สำเร็จจะได้สิทธิ์ในการร่วมแสดงมายากลสุดพิเศษกับคู่หูทั้งสองคนนี้ ณ รีโอ โฮเต็ล แอนด์ คาสิโน ในเมืองลาสเวกัส ผู้ชมในห้องส่งและผู้ชมทางบ้านจะได้เห็นเพนน์และเทลเลอร์พยายามไขมายากลที่ผู้เข้าแข่งขันนำมาแสดง โดยจะดูได้เพียงรอบเดียวและต้องไขปริศนามายากลนั้นให้จงได้ ผู้ชมในห้องล้วนเป็นประจักษ์พยานว่านี่คือการแสดงมายากลจริงๆ โดยไม่มีการใช้มุมกล้องหรือการตัดต่อใดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ