ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ส่ง “แรงชัง”ลงจอ!! “กันต์ กันตถาวร” ประกบ “เทย่า โรเจอร์”เริ่ม 12 กันยายนนี้

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๖
ยังคงตั้งใจผลิตผลงานดีๆ สู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ที่นอกจากจะมีหลากหลายรายการที่ครองใจผู้ชมแล้ว ปีนี้เวิร์คพอยท์ฯ ยังมีละครมาตอบโจทย์ให้ผู้ชมได้เลือกสรรกันอีกด้วย ล่าสุดดันละครแนวพีเรียดดราม่าลงจอให้ได้ชมกัน สำหรับละครเรื่อง "แรงชัง"ภายใต้การผลิตของ บริษัท มั่งมีศรีสุข โปรดักชั่น จำกัด กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของสองตระกูลที่ไม่ถูกกัน จนกลายเป็นโศกนาฏกรรม ความรักของความเกลียดชัง จากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก ที่แรงรักก็ไม่อาจลบล้างแรงชังที่อยู่ในจิตใจได้ รับรองว่าจะคอละครแนวละครย้อนยุคต้องถูกใจและต้องเสียน้ำตากันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เป็นละครพีเรียดในยุคสมัยช่วงปลายรัชกาลที่ 5 – 6 แล้ว ยังได้พระเอกนางเอกมากฝีมือมาพบกันเป็นครั้งแรกอย่าง กันต์ กันตถาวร ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทของ"ชงชาง" ลูกพ่อค้าชาวจีนที่รักกับ "เนื้อนาง" เทย่า โรเจอร์ แต่มีเหตุเกิดพลั้งมือฆ่าพี่ชายของเนื้อนาง ทำให้ทั้ง 2 ตระกูลต้องบาดหมางกัน ต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก

ด้านนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ ยอมรับว่าบินกลับไทยมาเพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ กับบทของ "เนื้อนาง" ลูกสาวของคุณหลวง เกือบได้แต่งงานกับชงชาง แต่สองตระกูลเกิดความบาดหมางกันเสียก่อน สุดท้ายจึงไปแต่งงานกับศักดา นอกจากนี้ยังได้ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ในบทของ "หอม" คนที่ช่วยเหลืองชงชางในระหว่างที่หลบหนี จนได้รักและมีลูกกับชงชาง เป็น "หาญ" ในบทพระเอกรุ่นลูกรับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต กับการท้าทายฝีมือในละครค่ำเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกใหม่ อ้าย –สรัลชนา อภิสมัยมงคล ที่รับบทเป็น "เอื้องฟ้า" ลูกสาวของเนื้อนางและศักดา มีใจและรักกับหาญ มั่นคงในรักมาก แต่กลับถูกพ่อกับแม่กีดกัน เหตุเพราะในอดีตสองตระกูลนั้นไม่ถูกกัน ซึ่งต่อมาเอื้องฟ้ากับหาญมีใจรักกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็น แรงรัก ของคนรุ่นหลัง ซึ่งมีหรือจะสู้ แรงชังของคนรุ่นก่อน....

นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (กับบทร้ายเรื่องแรก) , เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ , กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล,เวนย์ ฟอลโคเนอร์ , กรองทอง รัชตะวรรณ , เอเอ ปัญญาพล เดชวงค์ , สมพร ปรีดามาโนช (ปิง ฟรุ๊ตตี้) , ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ , ปู นริสา พรหมสุภา และอีกมากมาย ฯลฯ บทประพันธ์โดย ธรากร บทโทรทัศน์โดย ฐา –นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย บุ๋ม – ปกาสิต กิ่งศักดิ์

"แรงชัง" ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนอารมณ์แห่งปี ที่จะตราตรึงหัวใจคนไทยทั้งประเทศเริ่มจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ