“นุ่น” คิดบัญชีบาป ลวง “ต้น” มาเชือด!!

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๕
ทำหน้าที่ปกป้องทรัพย์สมบัติแผ่นดินและปราบคนชั่วช้ามาทั้งเรื่อง สำหรับคุณอุบล (นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี) แห่งละคร "พิษสวาท" งานนี้ก็ถึงคราวที่คุณอุบลจะเช็คบิลบาปกรรมกับดนัย (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) นักการเมืองเลวที่ก่อกรรมทำชั่วมามากงานนี้ดนัยจะรอดเงื้อมมือคุณอุบลหรือไม่? ไปดูกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับเรียกนักแสดงมานัดแนะอธิบายคิวกันคร่าวๆ ก่อน ซึ่งงานนี้นุ่น, ป้อง และต้น ต่างก็ฝีมือระดับเซียนด้วยกันทั้งนั้น ซ้อมครั้งสองครั้งพอหอมปากหอมคอ ก็ให้สัญญาณผู้กำกับ พร้อมลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ต้นมาหานุ่นที่บ้านอยุธยาตามที่นัดไว้ โดยไม่รู้ซะแล้วว่าชะตาของตนกำลังจะขาดดัน กลับดีใจที่จะได้ใกล้ชิดนุ่น ซึ่งนุ่นก็เลี้ยงดูปูเสื่อต้อนรับต้นอย่างดี ด้วยเมนูสุดพิสดาร ทั้งหนอนทั้งไส้เดือน โดยที่ต้นกลับเห็นว่าเป็นขนมหวานอาหารไทยเลิศรส ต้นเห็นนุ่นเอาอกเอาใจสารพัด ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่านุ่นคงให้ท่า เมื่อสบโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ก็ถึงกับห้ามใจไม่ไหว จู่โจมจะเข้าประชิดตัวนุ่นหมายจะเปิดเกมรัก นุ่นรู้ทันเลยออกปากชวนต้นไปดูกรุสมบัติที่ต้นอยากได้มาครอบครอง ด้วยความโลภต้นก็ตาโตรีบออกปากขอนุ่นให้พาตนไปดูให้เห็นกับตา งานนี้ต้นเลยยิ่งดี๊ด๊าคิดว่าตนจะได้โชคสองชั้น ระหว่างที่นุ่น-ต้นกำลังจะเดินทางไปกรุนั้น จู่ๆ ป้องก็บุกขึ้นมาบนเรือน และขอร้องให้นุ่นปล่อยต้นไปเสียเพราะไม่อยากให้นุ่นก่อกรรมทำเข็ญอีก ทำเอาต้นหัวเสียเข้าใจว่าป้องมาเป็นก้างขวางคอ จึงออกปากไล่ป้องไปให้พ้นทาง

เอาล่ะสิ!?! งานนี้ ป้อง จะหยุด นุ่น ไม่ให้ฆ่า ต้น ได้หรือไม่? ห้ามพลาดละคร "พิษสวาท" วันจันทร์ที่ 5 กันยายนนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้