“แต๊งกิ้ว กามิกาเซ่” ปฏิวัติวงการเจ้าหญิงในเทพนิยาย เชิดใส่ผู้ชายมั่นหน้า!! ใน MV “อย่าเยอะ (FAKE)” สุดปัง!

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๐
ปล่อยให้แฟนๆได้กรี๊ดกร๊าดกันจนเกิดกระแสเรียกร้องเข้ามาอยากดูเอ็มวี สำหรับการกลับมาของนักร้องสาวจิ๋ว แต๊งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้ ศิลปิน ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส กับซิงเกิ้ลแรงบีทหนักชวนแดนซ์ อย่าเยอะ (Fake) ล่าสุด!! ทางต้นสังกัดก็ไม่รอช้าพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอสุดปังให้แฟนๆได้แซ่บกันต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ สาวแต๊งกิ้ว ขอทุ่มสุดตัว เพราะนอกจากจะจัดเต็มกับการออกสเต็ปแดนซ์แบบสุดสตรองแล้ว ยังขนกองทัพเจ้าหญิงในเทพนิยาย 3 สไตล์ กระชากใจจนทำเอาหนุ่มๆตาค้างเลยทีเดียว

โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ Papaya Studio ลาดพร้าว บรรยากาศในการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนานกันตั้งแต่ 6 เช้า เริ่มด้วยซีนเต้นที่เสริมด้วยทัพแดนเซอร์สาว ก่อนถ่ายซีนของเจ้าหญิงที่เริ่มด้วย สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทราและ เมอร์เมด ถึงแม้ว่างานนี้จะต้องเข้าฉากลงน้ำ เปียกไปทั้งตัว แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เรียกว่าทุ่มสุดตัว เพื่อให้แฟนๆได้เห็นความแปลกใหม่

แต๊งกิ้ว พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "ครั้งนี้ถือว่าได้ลองทำอะไรใหม่ๆหลายอย่างมากขึ้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเต้นที่หนักมากขึ้น ลุคโตและเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงมิวสิกวิดีโอด้วยที่แปลงโฉมมาเป็นเจ้าหญิง ทั้งสโนว์ไวท์เจ้าหญิงนิทรา และเมอร์เมด ถ้าเป็นแบบในเทพนิยายก็จะมีเจ้าชายมาคอยตามดูแล แต่ของ แต๊งกิ้ว เรียกว่าปฏิวัติเลยค่ะ คือจะไม่แคร์ผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายที่คิดว่าตัวเองหล่อ ชอบโอ้อวด ผู้ชายสายเปย์ที่ชอบมาตามตื้อมาคอยเอาใจแบบดูเฟคๆ คือบอกเลยว่าไม่ชอบอย่ามาเยอะกับเรา ก็เชิดใส่ผู้ชายพวกนี้ไปเลยค่ะ ก็ฝากซิงเกิ้ล อย่าเยอะ (Fake) ไว้ด้วยนะคะ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามกันดูค่ะ เพราะครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกมุมของ แต๊งกิ้ว เลย ส่วนใครชอบลุคไหนยังไงก็คอมเม้นต์เข้ามาบอกกันได้นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ "

สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง อย่าเยอะ (FAKE) ของ แต๊งกิ้ว ศิลปินจากกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339083 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.youtube.com/welovekamikaze หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ