“โบว์ลิ่ง- แนน -บอส- ปุ๊กปิ๊ก –อมยิ้ม ” จิตอาสา ร่วมทำสมุดจากกระดาษเปเปอร์เรนเจอร์

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๐
สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี ช่อง 8 ได้จัดกิจกรรมส่งต่อความดีเพื่อสังคมขึ้น และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สนับสนุนให้โอกาสกับเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลน รวมทั้งส่งเสริมให้ ดารา-พิธีกรช่อง 8 มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดกิจกรรม " ช่อง 8 คืนรัก กับ Paper Ranger " โดยนำนักแสดงจากช่อง 8 อย่าง "โบว์ลิ่ง-ปริศนา" " แนน กฤตพร" " ปุ๊กปิ๊ก- ฌอร์ลชัญ " " อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์" และ" บอส-พุทธิพงษ์" ร่วมสร้างสรรค์ฝีมือออกแบบทำสมุดจากกระดาษที่ใช้แล้วให้กับเด็กๆโรงเรียนที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน และร่วมบริจาคสมุด จำนวน 800 เล่ม รวมทั้งบริจาคเงินจำนวน 15,000 บาท ณ.บ้านจิตอาสา มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

" โบว์ลิ่ง-ปริศนา " ตัวแทนจากกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า " โบว์ลิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งมาทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ สำหรับโครงการหนังสือทำมือของกิจกรรม "ช่อง 8 คืนความรัก กับ Paper Ranger " โบว์ลิ่งได้ D.I.Y กระดาษที่ใช้แล้วหน้าเดียว นำมาใช้ใหม่ ทำให้ลดมลพิษที่เกิดจากกระดาษอีกด้วย โครงการดีๆแบบนี้ ช่อง 8 ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ้งนอกจากจะมอบเงินสมทบทุนให้กับน้องๆที่ขาดแคลนและด้วยโอกาสแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเตือนสังคมให้ใส่ใจกับสิ่งรอบข้าง และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้อีกด้วย ทั้งหมดจะนำมาสู่สังคมแห่งการแบ่งปันด้วยค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4