“น้ำชา” ควง “มาร์ช” เล่นมิวสิกวีดิโอ “คำตอบของเธอ” ประกอบซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๙
นาทีนี้ฮอตจริงๆ สำหรับ "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" นางเอกสาวสวยจากซีรี่ส์ "Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ทำเอาคนดูติดกันงอมแงม ลุ้นสนุกกับรักวุ่นๆ ของ 2 บ้าน 2 คู่พี่น้อง ซึ่งนอกจากเล่นเป็นนางเอกแล้ว ยังร้องเพลง "คำตอบของเธอ" ประกอบซีรี่ส์ด้วย โดยถ่ายทำมิวสิกวีดิโอแล้ว งานนี้ "มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" พระเอกมาร่วมเล่นเพิ่มความฟินระดับสิบริกเตอร์

"น้ำชา" เล่าว่า "ถือเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของชาค่ะ เป็นเพลงช้าๆ สไตล์ป็อป ผสมซาวน์ดนตรีแนว EDMเนื้อหาของเพลงก็พูดถึงความรู้สึกของนางเอก ที่มีคำถามอยู่ในใจซึ่งยังไม่ได้คำตอบ กับท่าทีของพระเอกที่ยังดูคลุมเครือว่ารักหรือไม่รัก ในมิวสิกวีดิโอก็ได้มาร์ชมาเล่นด้วยค่ะ ถ่ายเป็นไลน์ซิงค์หวานๆ ตามแนวของซีรี่ส์ ได้ภาพสวยๆ มาเพิ่มสีสันสื่ออารมณ์ได้เยอะเลยค่ะ ชาฝากเพลง "คำตอบของเธอ" และซีรี่ส์ด้วยนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ "คำตอบของเธอ" เพลงประกอบซีรี่ส์ "Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์" จากเสียงร้องของ "น้ำชา" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 kkbox / Itunes Store / Jook Application และติดตามชมซีรี่ส์ ทุกวันอาทิตย์ 16.00 น. ทางONE31ชมย้อนหลัง 18.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv

คำตอบของเธอ Ost. Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ - น้ำชา ชีรณัฐ

https://www.youtube.com/watch?v=YuqUi4Qg17k&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ