Movie Guide: เผยโปสเตอร์ไทย Miss Peregrine's Home for Peculiar Children พร้อมฉาย 29 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๕
เผยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยจากภาพยนตร์ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีที่ได้รับการดัดแปลงผ่านจินตนาการสุดบรรเจิดของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน สู่ประสบการณ์บนจอภาพยนตร์อันยากจะลืมเลือน เมื่อเจคค้นพบเงื่อนงำสู่ความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนาน เขาจึงได้ไปเจอที่ซ่อนลับซึ่งมีชื่อว่าบ้านเด็กประหลาดของมิสเพริกริน หลังจากเจคได้รู้เรื่องราวของเหล่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขา เจคจึงได้ตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตา และอันตรายซุ่มซ่อนอยู่ในรูปของศัตรูผู้ทรงพลัง เจคจึงต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไร ใครที่เชื่อใจได้ และแท้จริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นใคร

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ กำหนดเข้าฉาย 29 กันยายน 2016นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ'ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/PeregrinesMovieThailand

MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN - ตัวอย่างที่ 2 (ซับไทย)

https://youtu.be/r69ByUJzu-o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3