“ช่องวัน31” ทะยาน!! ขึ้นอันดับ 4 ทีวีดิจิตัล

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
หลังเดินหน้าปรับกลยุทธ์เน้นความหลากหลาย และอัดคอนเทนต์แน่นอย่างต่อเนื่อง ทั้งละครหลังข่าว, ซิทคอม, รายการ รวมไปจนถึงวาไรตี้เกมส์โชว์ ล่าสุดช่องวัน31 ทะยานขึ้นอันดับ 4 ทีวีดิจิตัลไปเรียบร้อย งานนี้คนที่ดีใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน31 คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

"ดีใจมากๆ ครับ รู้สึกว่าหายเหนื่อย ซึ่งทั้งหมดก็เป็นผลมาจากความตั้งใจของพวกเราในการพยายามหาสิ่งที่ผู้ชมต้องการ อย่างรายการ "ศึกวันดวลเพลง" เรตติ้งก็ดีตั้งแต่เริ่มออกอากาศ จาก 1 เป็น 2 และค่อยๆ ขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนตัวเลขสูงสุดอยู่ที่ 6.1 (กลุ่มผู้หญิงอายุ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร) ก็ต้องยอมรับว่าเป็นความบันเทิงที่ถูกใจชาวบ้านอย่างแท้จริง ส่วนรายการ "4 : 4 แฟมิลี่เกม" ตอนนี้ก็ถือว่าดีเลยทีเดียว หลังจากช่วงแรกๆ ที่ตัวเลขไม่ขยับ พวกเราก็เครียดกันมาก เพราะรู้สึกว่าเป็นรายการที่สนุก และตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ชมในช่วงเวลาเย็น แต่หลังจากผ่านไป 3 สัปดาห์ ในที่สุดเรตติ้งก็เริ่มมา และค่อยๆ สูงขึ้นๆ จนเคยได้ถึง 3.7 (กลุ่มผู้หญิงอายุ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร) ส่วนซิทคอมก็ยังคงเป็นทางที่เราถนัด พวกเราตั้งใจกันมาก พยายามหาพล็อตเรื่องที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมทุกเพศทุกวัย สุดท้ายก็ออกมาเป็น ซิทคอมเรื่อง "เสือ ชะนี เก้ง" ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะออกอากาศไปได้แค่ 6 ตอน ก็กลายเป็น ซิทคอมที่เรตติ้งสูงสุดในช่อง นั่นคือ 4.1 (กลุ่มผู้หญิงอายุ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร) แล้วกระแสโซเชียลก็ดีมากด้วย มียอดวิวยูทูปย้อนหลังทะลุล้านทุกตอน และล่าสุดกับละคร "พิษสวาท" ที่สร้างปรากฎการณ์ทำลายทุกสถิติของช่อง ด้วยตัวเลขเรตติ้งวันอังคารที่ผ่านมา(30 ก.ค.59) ที่พุ่งสูงถึง 7.4 (กลุ่มอายุ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร) และตัวเลขที่สูงขึ้นไปอีกคือ 9.1 (กลุ่มผู้หญิงอายุ 15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร) ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากๆ สำหรับช่องดิจิตัลใหม่อย่างเรา ประกอบกับกระแสโซเชียล "พิษสวาทกันทั้งเมือง" ที่มีมากมายหลากหลายช่องทาง จึงถือเป็นสิ่งที่เกินคาดมากครับ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา ไม่ว่าจะเป็นรายการ "ศึกวันดวลเพลง" , รายการ "4 : 4 แฟมิลี่เกม" , ซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" และละคร "พิษสวาท" ทั้งหมดคือโปรแกรมเด็ดของเราในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ส่งผลต่อเนื่องให้เราขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ของแพลตฟอร์มทีวีดิจิตัลในที่สุด ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ช่องวันนะครับ หวังว่าจะติดตามและสนับสนุนผลงานของช่องต่อไป รับรองว่ามีของดีของเด็ดมาให้ได้ชมกันทุกเดือนแน่นอนครับ" คุณบอยกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ