Movie Guide: คลินท์ อีสต์วู้ด และ ทอม แฮงค์ส คือการ่วมงานผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ ในภาพยนตร์ Sully 8 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
เผยคลิป[Dream Team Featurette] เบื้องหลังการทำงานของ ทอม แฮงค์ส นักแสดงมากฝีมือ และ คลินท์ อีสต์วู้ด ผู้กำกับรางวัลออสการ์ คลินต์ อีสต์วูด กับการทำงานร่วมกันที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ที่สุด ด้วยแนวคิดเรื่องความหวัง ความกล้าหาญ และความยืดหยุ่นในการรับมือกับสถานการณ์ ซึ่งสอดแทรกอยู่ในเรื่องราวของ Sully - ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน "ถ้าคุณเป็นนักดับเพลิง ตำรวจ ทหาร หรือนักบิน คุณมักถูกคาดหวังให้ทำสิ่งที่กล้าหาญอยู่เสมอ" แฮงค์สยืนยัน "สำหรับผมแล้ว วีรบุรุษก็คือคนที่คิดและทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อคนอื่นๆ นอกเหนือไปจากเรื่องของตัวเอง ซัลลีทำเช่นนั้นด้วยการทำตามหน้าที่ของเขา ด้วยการรู้ว่าเขาสามารถลงจอดครั้งนั้นได้ เขาไม่มีเวลาให้หวาดกลัว เขามีเวลาเพียงไม่กี่วินาทีเพื่อประมวลผลข้อมูลมากมายมหาศาลทั้งจากในตำราและประสบการณ์ของตัวเอง แล้วเขาก็ได้พิสูจน์ว่าเขาเป็นคนที่พร้อมรับสถานการณ์ทุกอย่าง"

บุรุษผู้ถ่อมตนหลังแผงควบคุมในวันที่ 15 มกราคม 2009 กลับเลือกที่จะยกย่องความพยายามของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมากกว่าการกล่าวถึงแต่ตนเอง และเขาก็ยินดีที่หนังเรื่องนี้ได้ยกย่องผู้คนเหล่านั้นด้วย "ทุกคนมาร่วมมือร่วมใจกันด้วยความตั้งใจดีและทำหน้าที่ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นล่ะครับที่ช่วยชีวิตเราทุกคนไว้" กัปตันซัลเลนเบอร์เกอร์กล่าว "ผมคิดว่าด้วยเหตุนี้เราจะยังคงจดจำวันวันนั้นและเที่ยวบินนั้นเอาไว้เสมอ เรามีหลายสิ่งที่ต้องขอบคุณและยกย่องชื่นชม"

อีสต์วูดกล่าวว่า "ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นว่าผลลัพธ์ที่ดีอาจเกิดจากสถานการณ์ที่เลวร้าย เมื่อบางสิ่งบางอย่างเกิดผิดพลาด ยังมีคนอย่างกัปตันซัลเลนเบอร์เกอร์ที่ต้องเสี่ยงเดิมพันหลายสิ่งหลายอย่าง อุทิศแรง อุทิศเวลา หรือถึงขั้นเสี่ยงชีวิตเพื่อผู้อื่น หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า 'Sully' แต่ที่จริงแล้วมันพูดถึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเราทุกคน"

Sully - ปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสัน เข้าฉาย 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ทอม แฮงค์ส ในบทกัปตันเชสลีย์ "ซัลลี่" ซัลเลนเบอร์เกอร์ ,อารอน แอคฮาร์ท ในบทเจฟฟ์ สกายเลส ผู้ช่วยนักบินของซัลลี่ และลอว์ร่า ลินนีย์ ในบทลอร์รี่ ซัลเลนเบอร์เกอร์ ภรรยาของซัลลี่ บทภาพยนตร์ของ ทอดด์ โคมาร์นิคกี้ กำกับการแสดงโดย คลินต์ อีสต์วูด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SullyMovieThailand/

Sully - Dream Team Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/1Xmo6ERLx1o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ