“แสตมป์-อภิวัชร์” จัดเต็มสเต็ปเท้าไฟ สนุกซึ้งปนฮา ครบรส COOLfahrenheit Music Alive Stamp18+ #โตแล้วร้องเพลงอะไรก็ได้

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๐
แฟนของหนุ่มอารมณ์ดี ที่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน อย่างหนุ่ม "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ได้ฟินกันทั้งฮอลล์ เมื่อคลื่น คูลฟาเรนไฮต์ 93 จัดคอนเสิร์ตส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนเพลง ได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในคอนเสิร์ต COOLfahrenheit Music Alive Stamp18+ #โตแล้วร้องเพลงอะไรก็ได้ งานนี้มีเซอร์ไพรส์หลายระรอก เพราะไม่ได้มีแค่เพลงของ "แสตมป์" เท่านั้น จะเป็นเพลงที่ชอบ อยากร้อง แต่ไม่เคยได้ร้องที่ไหน มีที่นี่ทีเดียว และยังชวนวง POLYCAT ขึ้นมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ อย่างเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง ที่ CDC Crystal Grand Ballroom เมื่อวันก่อน

สิ้นเสียงปิดประตูฮอลล์ "แสตมป์" เปิดตัวออกมาพร้อมกีตาร์ตัวเก่ง ด้นสดพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้ กับเพลงฝันลำเอียง ของ แจ้ ดนุพล ศิลปินที่รักและเคารพ ในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน พร้อมกับลงไปทักทายแฟนๆล่างเวทีอย่างใกล้ชิด จากนั้นมาฟังเพลงที่แต่งเองมากับมือกันบ้าง ด้วยเมดเลย์รวด มันคงเป็นความรัก ให้ตายสิพับผ่า คนที่คุณก็รู้ว่าใคร จบเพลงฮิต มาชมลีลาการโซโล่พิเศษ เอาใจวัยรุ่นยุค 90 ในเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ และ รักคนอื่นไม่เป็น ทำให้แฟนเพลงทั้งฮอลล์ลุกขึ้นร้องตาม "แสตมป์" ขอพักหายใจ ด้วยโหมดซึ้งกับเพลง "ฝัน หวาน อาย จูบ" เท่านั้นยังไม่สะใจชวน "นะ POLYCAT" ขึ้นมาแจมบนเวทีในเพลง Tears มาร้องให้ทุกคนได้นึกถึง เอ็ก เจแปน อีกครั้ง และ ชายกลาง ก่อนจะยกเวทีให้ POLYCAT ได้ร้องเพลง เพื่อนพระเอก ที่ แสตมป์ เป็นคนเขียนเนื้อร้องให้ และต่อเนื่องไปกับเพลง เท้าไฟ ซึ่งเพลงนี้ทั้ง แสตมป์และนะ ออกสเต็ปเท้าไฟเต้นให้คนดูกรี๊ดลั่น ต่อด้วย เพลงฮิตประจำปีอย่าง พบกันใหม่ ที่คนดูร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นขอทวงเวทีคืนด้วยเพลงที่รู้จักกันดี อยากรู้ความจริง ความคิด โอมจงเงย ลืมไปก่อน ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลงซึ้งอย่าง กาลครั้งหนึ่ง ที่มีความหมายโดนใจ เป็นการปิดคอนเสิร์ตไปอย่างสวยงามสนุกสนานและประทับใจทั่วทั้งฮอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้