Corus Entertainment นำเสนอ 3 รายการไลฟ์สไตล์ใหม่ในงาน MIPCOM

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๖
Home to Win, Backyard Builds และ $ave My Reno รายการไลฟ์สไตล์ไม่มีสคริปต์ใหม่ล่าสุดจาก Corus Entertainment พร้อมขายลิขสิทธิ์เพื่อออกอากาศทั่วโลก

Corus Entertainment ประกาศขายลิขสิทธิ์ 3 รายการไลฟ์สไตล์ไม่มีสคริปต์สำหรับออกอากาศทั่วโลก ณ งาน MIPCOM ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเดินหน้าพัฒนารายการคุณภาพเพื่อออกอากาศในช่องรายการผู้หญิงและไลฟ์สไตล์ โดยในซีซั่นนี้บริษัทขอนำเสนอรายการ Home to Win (10x60), Backyard Builds (8x30) และ $ave My Reno (14x30) สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

John MacDonald รองประธานอาวุโสฝ่ายคอนเทนต์สำหรับผู้หญิงและไลฟ์สไตล์ของ Corus Entertainment กล่าวว่า "รายการไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของเราเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ 3 รายการใหม่ในงาน MIPCOM เราจะเดินหน้าพัฒนารายการคุณภาพสำหรับออกอากาศทั่วโลก พร้อมให้บริการอย่างเหนือชั้นแก่ลูกค้าของเราต่อไป"

รายการไลฟ์สไตล์ไม่มีสคริปต์ที่ขายในงาน MIPCOM ประกอบด้วย

Home to Win (10x60)

Home to Win คือรายการยอดนิยมที่รวม 20 คนดังของช่อง HGTV Canada มาไว้ในรายการเดียว โดยแต่ละคนต้องนำความเชี่ยวชาญ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถมาใช้ในการปรับปรุงบ้านอย่างเหนือชั้น เหล่าผู้รับเหมาและนักออกแบบชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมรายการมีทั้ง Scott McGillivray (Income Property, Moving the McGillivrays), Bryan Baeumler (Leave it to Bryan, Bryan Inc.), Mike Holmes (Holmes on Homes, Holmes and Holmes) และ Sarah Richardson (Sarah's Rental Cottage, Sarah 101) โดยทุกคนจะผนึกกำลังกันเพื่อแปลงโฉมบ้านธรรมดาๆ ให้กลายเป็นบ้านในฝันอันน่าประทับใจ สำหรับจุดไคลแม็กซ์ของรายการจะอยู่ที่ตอนสุดท้ายความยาวหนึ่งชั่วโมง ซึ่งบรรดาผู้ที่ต้องการบ้านจะต้องแข่งขันกันเพื่อคว้าบ้านหลังนี้ไปครอง รายการนี้สร้างสรรค์โดย Architect Films ด้วยความร่วมมือกับ Corus Entertainment

Backyard Builds (8x30) – อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

เมื่อพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านไม่เพียงพอต่อความต้องการ Backyard Builds ขอนำเสนอแนวทางการจัดสรรพื้นที่นอกบ้านอย่างไร้ขีดจำกัด ดำเนินรายการโดยผู้รับเหมาคนดังอย่าง Brian McCourt และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอย่าง Sarah Keenleyside โดยทั้งคู่จะร่วมมือกับเจ้าของบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยบริเวณหลังบ้านให้ได้มากที่สุดและตรงกับจุดประสงค์การใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์สำหรับเก็บของ ห้องทำขนมเค้ก บ้านต้นไม้ หรือพื้นที่พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ ผู้รับเหมาและนักออกแบบคู่นี้ก็สามารถบันดาลให้ได้ตามงบประมาณที่เจ้าของบ้านมี รายการนี้สร้างสรรค์โดย Frantic Films ด้วยความร่วมมือกับ Corus Entertainment

$ave My Reno (14x30) – อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

รายการใหม่มาแรงอย่าง $ave My Reno จะถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาเจ้าของบ้านที่มีงบประมาณจำกัด แต่โชคดีที่ได้พบกับผู้รับเหมามากความสามารถอย่าง Sebastian Clovis และนักออกแบบแนว DIY มากไอเดียอย่าง Sabrina Smelko เจ้าของบ้านสามารถโยนบิลแจ้งค่าปรับปรุงบ้านอันแสนแพงทิ้งไปได้เลย เพราะทั้งคู่จะทำให้ฝันของคุณกลายเป็นจริงแม้มีงบเพียงน้อยนิด แต่ผลลัพธ์ที่ได้เกินราคามากนัก ทั้งคู่จะช่วยประหยัดเงินด้วยการให้เจ้าของบ้านลงมือทำงานเองและออกล่าของมือสอง โดย Sabrina เป็นเจ้าแม่ในเรื่องการหาของดีราคาถูก รวมถึงการออกแบบและงานฝีมืออันน่าทึ่ง ส่วน Sebastian เป็นเจ้าพ่อเรื่องการใช้เงินอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างชิ้นงานสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าของบ้าน ทั้งสองจะช่วยให้ปรับปรุงบ้านได้ตามความปรารถนาในราคาที่เอื้อมถึง รายการนี้สร้างสรรค์โดย Great Pacific Media ด้วยความร่วมมือกับ Corus Entertainment

Corus Entertainment มีประวัติความสำเร็จมาอย่างยาวนานในด้านรายการเด็ก โดยดำเนินธุรกิจผ่านทางบริษัทผลิตและกระจายคอนเทนต์อย่าง Nelvana และในช่วงไม่กี่ปีมานี้ บริษัทได้ขยายคอนเทนต์ให้ครอบคลุมรายการผู้หญิงและไลฟ์สไตล์แบบไม่มีสคริปต์ โดยบริษัทได้นำความเชี่ยวชาญในการผลิต ออกอากาศ และจัดจำหน่ายมาใช้กับรายการแนวใหม่นี้ และได้สร้างสรรค์รายการสัญชาติแคนาดาที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกอย่าง Masters of Flip ที่ออกอากาศในกว่า 90 ประเทศ และ Buying the View ที่ออกอากาศในกว่า 60 ประเทศ สำหรับรายการผู้หญิงและไลฟ์สไตล์ในเครือประกอบไปด้วย Food Network Canada, HGTV Canada, W Network, Slice(TM), Lifetime, OWN: Oprah Winfrey Network (Canada), CMT (Canada) และ Cosmo TV

ทั้งนี้ Rita Carbone Fleury จะเป็นตัวแทนของ Corus เข้าร่วมงาน MIPCOM โดยจะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการขายคอนเทนต์ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้บริหารฝ่ายขายคอนเทนต์มากความสามารถและมีประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ทั้งยังเคยดูแลลูกค้ารายใหญ่มากมาย อาทิ Bell Broadcast & New Media Fund, QVF Productions, Verite Films, marblemedia, Studio B Productions, BRB International (Spain) และ RAI Italian Television Corporation หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Rita Carbone Fleury ภายในงาน MIPCOM ที่ Stand P-1.A0 — Telefilm Booth

เกี่ยวกับ Corus Entertainment Inc.

Corus Entertainment Inc. (TSX: CJR.B) เป็นบริษัทสื่อและคอนเทนต์ชั้นนำ ซึ่งสร้างสรรค์และนำเสนอแบรนด์และคอนเทนต์คุณภาพสูงผ่านแพลตฟอร์มต่างๆสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก บริการด้านมัลติมีเดียของบริษัทประกอบไปด้วยรายการโทรทัศน์เฉพาะทาง 45 ช่อง สถานีวิทยุ 39 สถานี สถานีโทรทัศน์ทั่วไป 15 สถานี ธุรกิจคอนเทนต์ระดับโลก ธุรกิจดิจิทัล รายการสด หนังสือสำหรับเด็ก ซอฟต์แวร์แอนิเมชั่น รวมถึงบริการด้านเทคโนโลยีและสื่อ ทั้งนี้ Corus ดำเนินธุรกิจผ่านแบรนด์ชั้นนำมากมาย ได้แก่ Global Television, W Network, OWN: Oprah Winfrey Network Canada, HGTV Canada, Food Network Canada, HISTORY(R), Showcase, National Geographic Channel, Q107, CKNW, Fresh Radio, Disney Channel Canada, YTV และ Nickelodeon Canada สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.corusent.com

ติดต่อ:

Cathy Kurzbock

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

Corus Entertainment

โทร. 416.860.4219

อีเมล: [email protected]

สำหรับในงาน MIPCOM กรุณาติดต่อ

Mary Powers

MPowers Communications

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้