ทีวีไกด์: รายการ "The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" “เฟี้ยวฟ้าว” ลุ้นหนัก พิชิตแจ็กพอต 2 แสนบาท!!!

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๗
"The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ พบกับรายการเกมโชว์ที่คุณไม่ต้องทำอะไร เพียงคุณมายืนต่อแถวพร้อมตอบคำถามให้ถูกต้อง คุณอาจกลายเป็น เศรษฐี คนต่อไป!!! สนุกไปกับ 2 พิธีกรสุดซ่า "ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี" พร้อมด้วย สาวแสบพลังเกินร้อย "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ที่วันนี้เธอพร้อมมากที่จะท้าทายความสามารถที่ "เซ็นทรัลเวิลด์"

พบความสนุกจาก "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" สาวแสบสุดฮา ผู้มาพร้อมความป่วน และกวนประสาทที่สุด จนสามารถทำให้เจ้าจอคำถามถึงกับปวดหัวไปกับเธอได้ ซึ่งเธอไม่เคยเล่นเกมโชว์ที่ใช้สติปัญญาแบบนี้มาก่อน แล้วในวันนี้เธอบอกว่า "รายการนี้จะทำให้ทุกคนรู้ว่าอิมมีสมอง!!!" เมื่อความฉลาดผสมความโชคดี เธอสามารถพิชิตคำถามไปได้ถึงข้อสุดท้าย ที่สำคัญเธอคือเซเลบริตี้คนแรกที่สามารถฝ่าด่านมาได้ถึงข้อสุดท้าย พร้อมเงินรางวัลสะสมสูงถึง 210,000บาท!!! แต่ต้องบอกเลยว่า คำถามข้อสุดท้ายของเธอ ทำเอาเธอถึงกับคิดหนัก กับคำถามที่ว่า"หนังสือเดินทางประเทศไทย หน้าปกสีน้ำเงินเข้ม เป็นหนังสือเดินทางของทูต ใช่หรือไม่" เธอจะสามารถพิชิตข้อนี้และพิชิต แจ็กพอตไปได้สำเร็จหรือไม่

ติดตามชมวินาทีสำคัญ ของสาวแสบสุดกวน "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในรายการ ว่าใครจะได้เป็นเศรษฐีคนต่อไป กับรายการ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า... ท้าเรียงแถว" วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทาง true4u ช่อง24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567