“โอปอล์” เพลีย...ถูกเอารูปไปใช้เรียกไลท์ เผยแค่ “รำคาญ” ไม่คิดเอาเรื่อง

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๒๑:๐๘
โดนเอารูปไปสวมกับคำคมแล้วโพสลงโซเชี่ยลเพื่อเรียกไลท์บ่อยๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงซ้ำๆ สำหรับสาวมั่นคุณแม่ลูกแฝดอย่าง "โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล" ที่วันนี้เปิดใจกับทีมข่าว "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่ารู้สึกไม่ค่อยโอเคกับเรื่องดังกล่าว

"ไม่ใช่แค่ปอล์หลายคนจะโดนเอาหน้าไปโพสกับบางคำพูด บางคนก็บอกว่าไม่เห็นจะซีเรียสเลย แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้แย่มากหรอกมันแค่น่ารำคานบางทีเราไม่ได้พูด บางคำพูดเราไม่เห็นด้วย บางคำพูดเป็นคำพูดดูถูกเหยียดหยามซึ่งมันไม่ใช่ทางเรา ซึ่งพอโดนเอารูปไปขึ้นคนก็ดันเชื่อว่าเป็นเรา เราไปเห็นเราก็ไปแคปมาลงไอจีว่าอันนี้เราไม่ได้พูดนะให้มันชัดเจนเฉยๆ ค่ะ บางคำพูดร้ายกาจมากฉันไม่เคยพูดแน่ๆ มันผิดที่วิธีคิดของเราเลย บางคำพูดเปลือกมาดูถูกคนมากเราก็ไม่ไหว อย่างแก๊งแฟนคลับเราเนี่ยจะแคปมาให้ดูตลอดอันนี้ดูแปลกๆ พูดจริงรึป่าวคะเขาก็แคปมาถามเลย ซึ่งบางทีเราไม่ได้พูดเราก็แจงไปตามนั้น แต่ปอล์ว่าบางคนที่เขาตามปอล์เขาก็จะรู้นะว่าบางอันเราไม่ได้พูด ปอล์ว่ามันเป็นหนึ่งอย่างที่เป็นข้อเสียของโซเขี่ยล บางคนโนหนักกว่านี้อีก บางคนรู้สึกว่ามันไม่ผิดด้วยซ้ำที่ฉันจะเอาคำพูดฉันไปใส่ปากใคร เอาจริงๆ มันผิดนะถ้าคุณทำให้เกิดความเสียหาย หรือความเข้าใจผิด เรื่องฟ้องร้องจริงๆ ถ้าปอล์จะเสียเวลาไปฟ้องอะรสักอย่างมันต้องเป็นเรื่องที่หนักในระดับหนึ่งถ้ามันรุนแรงมากก็อาจจะฟ้องนะ แต่ว่าตอนนี้มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น มันมีขั้นที่ปอล์ต้องไปฟ้องนะอย่างเช่นพูดจาให้เสียหายปอล์ไปที่ตำรวจตรงแจ้งวัฒนะเลยแล้วก็เรียกคู่กรณีมาแล้วก็ให้ลงขอโทษ อันนั้นเป็นกรณีที่เขาเขียนใส่ร้ายให้ความปอล์และครอบครัวเรื่องร้านกาแฟ แล้วเขาก็ออกมาขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งไม่ตั้งใจไม่ได้เพราะเขาแคปรูปปอล์แล้วด่าด้วยความหยาบคายอันนี้มันผิดจริงๆ ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ถามว่าอยากฝากอะไรไหม ก็บางคนมักง่ายแค่รู้สึกว่าจะเรียกยอดไลท์ ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งที่คุณคิดมันเท่จังเลยคุณก็พิมพ์เขียนก็ได้ ใครชอบก็ไปกดไลท์แต่มันไม่แฟร์ที่เอาคำคมที่คุณคิดว่าดีแล้วเอารูปใครมาแปะๆ โดยที่เขาไม่ได้พูด ซึ่งมันจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดได้ง่ายมากสำหรับคนที่ไม่รู้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน