ทีวีไกด์: รายการ "The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม” เจอคำถามเด็ด ย้อนอดีตตัวเอง!!!

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ พบกับ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" รายการเกมโชว์ที่คุณไม่ต้องทำอะไร เพียงคุณมายืนต่อแถวพร้อมตอบคำถามให้ถูกต้อง คุณอาจกลายเป็นเศรษฐีคนต่อไป!!! สนุกไปกับ 2 พิธีกรสุดซ่า "ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-จิตตริน กุลกัลยาดี" พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม เจ้าของฉายา รูปหล่อ สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" ที่เขาบอกว่าพร้อมมากกับการมาท้าทายความเก่งที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่มหล่อจอมชี้นิ้ว "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" จะมาบุกประชันความเก่งกับ ห้อง เดอะวอลท์(ห้องคำถาม) ซึ่งเขาบอกว่า "ผมยังไม่เคยได้รางวัลจากรายการไหนมาก่อน แต่วันนี้ผมมั่นใจว่า ผมจะเป็นผู้คว้าแจ็กพอตสูงสุดกลับบ้าน เพราะผมคือ เศรษฐีคนต่อไป!!!" ถึงแม้เขาจะมาด้วยความมั่นใจเกินร้อย แต่เมื่อต้องมาเจอกับคำถามที่เกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลงของ "คุณป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์" ที่คุณยิ่งยงเคยไปร่วมแสดง ทำให้เขาถึงกับลังเล ต้องนึกถึงอดีตกันเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า "ในมิวสิควีดีโอเพลง แก้วตาขาร็อค คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม ไปรับบทเป็น ร็อคเกอร์หนุ่ม และในฉากเปิดตัวของคุณยิ่งยง คุณเดินถือกีต้าร์ ออกมาบนเวที ใช่หรือไม่" ซึ่งคำถามในข้อนี้ ทำเอาหนุ่มยิ่งยงถึงกับเหวี่ยงเจ้าจอคำถาม คราวหน้าคราวหลังขอเรื่องปัจจุบัน เรื่องอดีตผมไม่ต้องการ!!!

มาร่วมลุ้นกันว่า "ยิ่งยง-ยอดบัวงาม" เขาจะสามารถพิชิตแจ็กพอตพร้อมเป็นเศรษฐีคนต่อไป หรือจะตกม้าตายกับคำถามที่เกี่ยวกับตัวเอง บอกได้เลยว่า ฮาแน่นอน!!! กับรายการ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า... ท้าเรียงแถว" วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ