“นาโอมิ วัตส์” การันตีความหลอน ในหนังสุดระทึก “หลอนเป็น หลอนตาย (Shut In)”

พุธ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๕
อีกครั้งกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "นาโอมิ วัตส์" (King Kong, The Impossible) ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ของภาพยนตร์หลอนระทึก โดยล่าสุดรับบทเป็น "แมรี่" ในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง "หลอนเป็น หลอนตาย (Shut In)" ภายใต้การดูแลโดย "ลุค เบซอง" (Lucy, Taken) ผลงานกำกับของ แฟร์เรน แบล็คเบิร์น นำแสดงโดย นาโอมิ วัตส์, โอลิเวอร์ แพลตท์ (2012, X-Men: First Class) และหนูน้อย เจคอบ เทรมเบลย์ นักแสดงเด็กหน้าใหม่ที่กวาดคำชมอย่างกึกก้องจากภาพยนตร์ เรื่อง Room

ภาพยนตร์เรื่อง "หลอนเป็น หลอนตาย (Shut In)" เป็นเรื่องราวของ "แมรี่" เธอมีอาชีพเป็นนักจิตวิทยา ที่อาศัยอยู่ย่านชนบทของเมืองนิวอิงแลนด์ เธอต้องติดอยู่ในบ้านท่ามกลางพายุหิมะที่ถาโถม และยังต้องหาทางตามหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งให้พบ ก่อนที่เขาจะหายตัวไปตลอดกาล

โดย นาโอมิ วัตต์ เล่าถึงบทแมรี่ที่ได้รับว่า "ฉันเป็น แมรี่ ในเรื่องนี้ แมรี่เป็นนักจิตวิทยา ที่ทุ่มเทเวลาในการดูแลคนๆ หนึ่งเป็นเวลานาน โดยที่ไม่ค่อยได้ออกไปเจอกับโลกภาพนอกตามวิสัยของคนปกติ ทำให้เธอเหมือนเป็นคนที่มีอารมณ์เก็บกด แล้วก็กลายเป็นว่าเธอเริ่มมีอาการฝันร้ายและเริ่มมีอาการผิดปกติ ซึ่งฉันได้ทำการศึกษาการทำงานของนักจิตวิทยาทั่วไปว่าเขาใช้เวลาไปกับอะไร อย่างไร เพื่อให้เข้าถึงบทบาทให้มากที่สุด และในเรื่องนี้ฉันยังได้ร่วมงานกับเจคอบ เทรมเบลย์ หนุ่มน้อยที่ต้องบอกว่าเป็นอัจฉริยะในการแสดง เขาสามารถตีบทได้แตก และส่งอารมณ์ให้ฉันได้อย่างไม่น่าเชื่อ"

ทางด้านผู้กำกับ แฟร์เรน แบล็คเบิร์น ได้พูดถึงการเลือกนาโอมิ วัตส์ มารับบทในครั้งนี้ว่า "ตอนผมได้บทมาอ่าน เมื่ออ่านจบแล้วผมนึกถึงแต่หน้าของนาโอมิ วัตส์ คนแรกเลย ผมติดใจการแสดงของเธอจากเรื่อง Mulholland Drive ผมชอบการแสดงของเธอที่สามารถเปลี่ยนสีหน้าจากปกติให้กลายเป็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกลัวได้แบบฉับพลัน ผมว่าเธอสามารถสื่อสารความกลัวออกมาให้คนดูได้รู้สึก ได้เห็นและสัมผัสได้"

ติดตามภาพยนตร์สุดระทึก หลอนสั่นประสาทเรื่อง "หลอนเป็น หลอนตาย (Shut In)" พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital