Movie Guide: เปิดภาพเบื้องหลังงานสร้างสวยสะกด The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย ภาพยนตร์สื่อรัก ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์ จากฝีมือผู้ออกแบบงานสร้าง The Great Gatsby (เดอะ เกรท แกตสบี้)

จันทร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๒
เปิดภาพเบื้องหลังงานสร้างสวยสะกดThe Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลายภาพยนตร์สื่อรัก ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์จากฝีมือผู้ออกแบบงานสร้าง The Great Gatsby (เดอะ เกรท แกตสบี้)

จากหนังสือที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 2 ล้านเล่มทั่วโลก The Light Between Oceans ของ เอ็มแอล สเตดแมน วางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคมปี 2012 และกลายเป็นนิยายขายดีที่กวาดเสียงตอบรับด้านบวกจากทั้งคนอ่านและนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม มันติดอันดับนิยายของดีจากการสำรวจของ New York Times และ USA Today ได้รางวัลหนังสือยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมจากเว็บไซต์ Amazon.com และยังได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ อีก 35 ภาษา และปีนี้ The Light Between Oceans ( เดอะ ไลท์ บีทวีน โอเชียนส์ ) ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์รักสุดประทับใจจากฝีมือ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ จาก Blue Valentine และยังได้ คาเรน เมอร์ฟีย์ ผู้ออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ดัง The Great Gatsby ( เดอะ เกรท แกตสบี้ รักเธอสุดที่รัก ) เนรมิตเกาะในเคปแคมเบล ประเทศนิวซีแลนด์ ให้กลายเป็นเกาะแห่งประภาคารแสนเหงาที่ทำให้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ อลิเซีย วิกันเดอร์ พบรักกันกลางกองถ่าย ดีเร็ก และ คาเรน พิถีพิถันเรื่องสีขององค์ประกอบภาพมาก โดย ดีเร็กให้เหตุผลว่า เขาตีความหนังสือในมุมที่เขาหลงรัก เขาอยากให้ความรักคือแสงสว่างที่นำทางทุกตัวละครในหนังเรื่องนี้

ฟาสเบนเดอร์เองก็ติดใจตัวละครนี้มากไม่ต่างกัน "จากการอ่านนิยายและบทหนังเรื่องนี้ ผมประทับใจทอมอย่างมากที่มีทั้งหลักการ ความซื่อสัตย์และความแข็งแกร่ง เขายังเป็นคนที่อยากปรับปรุงแก้ไขตัวเอง คนที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลจากการรบอย่างเขา เมื่อได้พบกับหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างอิซาเบล มันทำให้เขาอยากเปิดใจเพื่อเปิดรับโอกาสใหม่ในชีวิต และอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมรัก อลิเซีย จริง ๆ"

The Light Between Oceans ทอม เชอร์บอร์น (รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ทหารหนุ่มฮีโร่สงครามที่มารับหน้าที่นายประภาคารบนเกาะที่ห่างไกล เขา ตกหลุมรัก อิซาเบล สาวน้อยผู้สดใสตั้งแต่แรกเห็น (รับบทโดย อลีเซีย วิกานเดอร์) ทั้งคู่แต่งงานกัน ชีวิตคู่บนเกาะคือช่วงเวลาที่เขามีความสุขที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็พบว่า อิซาเบลไม่สามารถมีลูกได้ เธอตกอยู่ในอาการซึมเศร้า จนทอมเริ่มหมดพลังใจที่จะนำรอยยิ้มคืนมาให้ อิซาเบลอีกครั้ง แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาจากท้องทะเลก็พัดพา เด็กทารกคนหนึ่งลอยมากับเรือที่กำลังจะจม อิซาเบล และ ทอม ช่วยเด็กไว้ พวกเขาไม่รู้ว่า เด็กคนนี้มาจากไหน แต่สิ่งที่ถูกต้องก็คือ เขาควรเก็บเด็กคนนี้ไว้ หรือตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเด็กคนนี้กันแน่ ... หัวใจเท่านั้นจึงจะตอบคำถามนี้ได้ ?

"ฉันประทับใจตัวละครตัวนี้ เพราะเธอนำความมีชีวิตชีวามาสู่เนื้อเรื่อง จริงๆ เธอก็ไม่ต่างจากทอมตรงที่พบกับความสูญเสียจากสงคราม เธอสูญเสียคนในครอบครัวไปถึง 2 คน" อลิเซียเล่า "แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังคงความสวยสง่าและส่องประกายได้อยู่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมทอมถึงหลงใหลในตัวเธอ "

The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย

10 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://yt2fb.com/id_871418/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4