ทีวีไกด์: รายการเฉพาะกิจ “หัวใจเดียวกัน” ออกอากาศวันที่ 14 - 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ช่องวัน31

จันทร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๔
รายการ "หัวใจเดียวกัน" รายการที่จะนำความซาบซึ้งและความประทับใจของชาวไทยที่มีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9 เพื่อส่งต่อพลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง

"หัวใจเดียวกัน" จันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ฟัง 2 ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ และ เกลือ-กิตติ พูดถึงแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน "เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์" ที่มีงบเพียงศูนย์บาทแต่ได้พลังใจจากนักแสดงและทีมงานร่วมมือร่วมใจกันล้นหลาม จากนั้นมาพูดคุยกับหนุ่มโตโน่-ภาคิน หนึ่งในตัวแทนนักแสดงที่ได้ร่วมถ่ายทอดในซีรีส์นี้ ติดตามชมได้ 12.30น. ช่องวัน31

"หัวใจเดียวกัน" อังคารที่ 15 พ.ย.นี้ มาพูดคุยกับ กวาง-กมลชนก, แดน-วรเวช และ บีม-กวี กับความปลื้มปิติในชีวิตที่ได้มาร่วมแสดงซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน "เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์" ที่ทำให้เจ้าตัวได้ซาบซึ้งกับพระราชกรณียกิจที่ในหลวงรัชกาลที่9 ได้ทรงทำเพื่อปวงชนชาวไทย ตามชมเรื่องราวดีๆ นี้ได้ 12.30น. ช่องวัน31

"หัวใจเดียวกัน" พุธที่ 16 พ.ย.นี้ ผู้กำกับคนเก่ง ปุ๊ย-ผอูน พร้อมด้วยนักแสดง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ มาเล่าถึงความประทับใจในการถ่ายทำซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน "เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์" ที่ทั้งคู่ต่างรู้สึกภาคภูมิใจและถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ตามชมมุมมองและแง่คิดของพวกเขาได้ 12.30น. ช่องวัน31

"หัวใจเดียวกัน" พฤหัสบดีที่ 17 พ.ย.นี้ พระเอกตูมตาม-ยุทธนา และนางเอกสาว วิว-วรรณรท มาร่วมพูดคุยกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์แห่งความคิดถึงจากลูกของแผ่นดิน "เราเกิดในรัชกาลหที่๙ เดอะซีรีส์" ซึ่งเป็นงานที่ทั้งคู่ภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต ตามฟังความรู้สึกจากหัวใจของพวกเขาได้ 12.30น. ช่องวัน31

"หัวใจเดียวกัน" ศุกร์ที่ 18 พ.ย.นี้ ฟังความรู้สึกสุดตื้นตันใจของกัปตัน-ภูธเนศ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเสด็จฯ ในหลวงรัชกาลที่9 แบบใกล้ชิด จนถึงวันนี้เจ้าตัวยังคงจดจำภาพเหตุการณ์ในวันนั้นไม่มีวันลืม และเมื่อต้องเล่าอีกครั้งในรายการเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ติดตามชมได้ 12.30น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ