กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ปลุกวัยรุ่นอย่าหยุดฝัน ชวน "พีช-พชร" ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านโปรเจค "ปลุกความเผ็ดในตัวคุณ" ด้วยเพลงพิเศษแนวฮิปฮอปกลิ่นอายแทร็ป "เบนโตะ"

ศุกร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๗
กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ พูดถึงเพลง "เบนโตะ" ให้ฟังว่า "ในปัจจุบันมีคนจำนวนมากใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินกับค่านิยมสโลว์ไลฟ์ จนลืมไปว่าจริงๆ แล้วชีวิตคนเรามันสั้น โดยเฉลี่ยชีวิตมนุษย์มีเวลาแค่สองหมื่นวัน จึงอยากปลุกวัยรุ่นให้กล้าคิดกล้าแสดงออก เพลงนี้ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ "เบนโตะ" ที่ได้อาสาปลุกความเผ็ดในตัวคุณ ปลุกเร้าอารมณ์วัยรุ่น วัยมันส์ด้วยการกระชากจิตวิญญาณผ่านความสนุก เกิดมาทั้งทีต้องใช้ชีวิตไปให้สุดอย่างสร้างสรรค์ โดยเชื่อว่าความแตกต่างไม่ใช่สิ่งที่ผิด จึงเป็นที่มาของเนื้อหาเพลง "เบนโตะ" ผลิตภัณฑ์ปลาหมึกแผ่นเจ้าแห่งความเผ็ด แซ่บซี๊ด สแน๊คที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ ยังได้ชวน "พีช-พชร" ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมปลุกความแซ่บซี๊ด ถ่ายทอดความเป็นตัวเองด้วยหลากหลายแอคทิวิตี้มันส์ๆ อาทิ โชว์ซิกแพคและกล้ามเล่นกีฬาทางน้ำสุดฮิพอย่าง Paddle Board กระโดดแทรมโพลีน ปั่นจักรยานผาดโผน และแดนซ์แบบสุดเหวี่ยง งานนี้พีชฟิตร่างกายมาเต็มที่เพื่อมิวสิควีดีโอเพลง "เบนโตะ" โชว์ศักยภาพความสามารถให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มสองลูกกะตา ปลื้มซะ!!

สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง "เบนโตะ" ได้ที่คลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และ facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ Youtube FuckingHero Official

https://www.youtube.com/watch?v=BZw9VROA_wM&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น