ช่อง 8 ส่ง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ดาราจิตอาสา สร้างบ้านให้ชาวนาผู้ยากไร้ ถวายพระราชกุศลพ่อหลวง

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สานต่อโครงการจิตอาสาส่ง หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักแสดงจาก ละครเรื่อง เจ้าสาวเฉพาะกิจ ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยแห่งประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) พร้อมด้วยน้องๆฟิล์มแฟมิลี่และพนักงานจิตอาสาจากเพย์ออล รวมพลังทำความดี สร้างบ้านให้ครอบครัวชาวนาผู้ยากไร้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ ได้กล่าวถึงโครงการนี้ฯว่า

"เป็นความตั้งใจของผมที่อยากจะช่วยเหลือผู้ยากไร้ให้มีที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง และขอเป็นอีกหนึ่งก้าวเล็กๆที่จะเดินตามหลักคำสอนของท่านในการทำความดี ช่วยเหลือและนึกถึงผู้อื่นมากกว่าตนเอง เหมือนกับที่พระองค์ได้สร้างโครงการในพระราชดำริไว้มากมาย โดยผมพร้อมด้วยน้องๆฟิล์มแฟมิลี่และพนักงานจิตอาสาจากเพย์ออลได้ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัยแห่งประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) ร่วมลงแรงสร้างบ้าน และ ออกค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านทั้งหมด ให้กับ ครอบครัว คุณ สายใจ โพธิ์พยา ในพื้นที่ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีอาชีพทำนา และ รับจ้าง โดยเดิมบ้านหลังนี้มีสภาพ คับแคบ ทรุดโทรม และอาศัยอยู่หลายคน พื้นที่จึงไม่เพียงพอกับสมาชิกในครอบครัว พวกเราทั้งหมดจึงอยากจะช่วยเหลือและสานฝันมอบบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวนี้ และยังซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญวันเกิดของผมด้วยครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4