บูม กฤตภัค ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak

พฤหัส ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๙
"บูม กฤตภัค อุดมพานิช" นักแสดงน้องใหม่ จากซีรี่ย์วาย Make It Right The Series ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ภายใต้คอนเซ็ปส์ "The Magic World of Boom Krittapak" ชวนแฟนคลับร่วมบริจาค และประมูลของ รายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการ "ปันน้ำใจสู่น้อง...ชุมชนริมทางรถไฟ" ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

การจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ในครั้งนี้ ได้ออกแบบให้งานมีบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองให้มากที่สุด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต Lucky Draw ชวนแฟนคลับร่วมเล่นเกม และประมูลของรัก บูม กฤตภัค เป็นต้น โดยงานนี้มีทั้งแฟนคลับจากไทย เกาหลีใต้ และประเทศจีน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ "บูม กฤตภัค" ยังชวนแฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการทำบุญ และร่วมใจทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการร่วมบริจาค และประมูลของ มอบให้กับโครงการ "ปันน้ำใจสู่น้อง ชุมชนริมทางรถไฟ" ภายใต้การดูแลของสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจรถไฟ เพื่อทำให้ศูนย์เลี้ยงเด็กของชุมชนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นก้าวเล็กๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกัน เพื่อสร้างการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนนั้นถือว่า ช่วยให้เด็กได้รับการศึกษา ส่งเสริมการพัฒนาทางสมอง สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับเด็กๆผู้ยากไร้ในชุมชนริมทางรถไฟ (มักกะสัน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ