ทีวีไกด์: รายการ "The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" เศรษฐีคนที่ 3 เกิดแล้ว หนุ่มอุดรฯ คว้าเงิน 4 แสนบาท!!! ตอบแทนคุณโรงเรียน

จันทร์ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๒
สิ้นสุดการรอคอย วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เศรษฐีใหม่ มาแล้ว!!! พบกับรายการ"The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า...ท้าเรียงแถว" รายการเกมโชว์แรก ที่จะเปลี่ยนการรอคอยให้คุณกลายเป็นเศรษฐี นำทีมโดย 2 พิธีกรสุดซ่า ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี กับเกมการแข่งขันพร้อมเงินรางวัลสุดกระชากใจ ที่ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ซึ่งช่างภาพหนุ่ม "คุณฝน-ศตวรรษ นันทะศิริ อายุ 42 ปี" ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่มาร่วมต่อแถวพิชิตเกมการแข่งขัน คำถาม 8 ข้อ ซึ่งเมื่อคำถามเดินทางมาถึงข้อที่ 8 เรียกได้ว่าเป็นวินาทีกระชากใจ กับคำถามที่ว่า"Cat-Eating Festival หรือเทศกาลกินแมว เคยถูกจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ใช่หรือไม่" ซึ่งในที่สุดเมื่อวินาทีแห่งความสำเร็จของเขาปรากฏขึ้นบนหน้าจอ ทำเอาเจ้าตัวปล่อยเฮสุดเสียง พร้อมทั้งหลั่งน้ำตา คว้าแจ็กพอต เงินรางวัล372,000 บาท ได้สำเร็จ!!! และที่สำคัญเงินรางวัลที่ได้ในวันนี้ 100,000 บาท เขาตั้งใจจะนำไปตอบแทน โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จังหวัดอุดรธานี ที่เขาบอกว่า "ตั้งแต่เด็กผมแข่งอะไรก็แพ้ ไม่เคยสร้างความภูมิใจให้กับโรงเรียนสักครั้ง เป็นแค่เด็กคึกคะนองทำโรงเรียนเสียชื่อเสียง โรงเรียนจึงเป็นสิ่งแรกที่ผมอยากตอบแทน วันนี้ผมจึงขอนำความภูมิใจกลับมาให้ โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล บ้านหลังที่สองที่มอบชีวิตให้กับผม" เรียกว่าเป็นเศรษฐีใหม่คนที่ 3 จากทางรายการเลยทีเดียว นอกจากนี้พร้อมติดตามความสนุกจากผู้ชายครบรส "อี๊ด โปงลางสะออน" ที่การแข่งขันในวันนี้เขาถึงกับบอกว่า "เขาจะจดจำไปทั้งชีวิต" และ อี๊ดยังเป็นคนแรกที่เสียน้ำตาให้กับทางรายการ!!!

ติดตามชมวินาทีแห่งความตื้นตัน และวินาทีที่เขาสามารถพิชิต แจ็กพอต ได้สำเร็จ!!! ในรายการ "The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า... ท้าเรียงแถว" วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 - 13.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้