ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia เปิดการแสดงแสงสีประกอบบทเพลงของ “มารายห์ แครี”

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๗
แสงไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตทจะเริงระบำไปตามจังหวะเพลง "All I Want for Christmas Is You"

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) จับมือ iHeartMedia ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยการแสดงแสงสีประกอบดนตรี โดยในปีนี้จะมีบทเพลงของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "มารายห์ แครี" อย่าง "All I Want for Christmas Is You" จากอัลบัม Merry Christmas ซึ่งเป็นอัลบัมเพลงเทศกาลชุดแรกของเธอ สำหรับการแสดงชุดนี้ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก และจะเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ธันวาคม จากนั้นจะมีการแสดงในเวลา 19.00 น.ของทุกคืน ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม โดยแสงไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตทจะเริงระบำไปพร้อมกับเพลงที่เปิดทางสถานีวิทยุ Z100, 103.5 KTU และ 106.7 Lite FM ของ iHeartMedia

http://mma.prnewswire.com/media/448365/Empire_State_Realty_Trust_with_Mariah_Carey.jpg

มารายห์ แครี เป็นผู้เปิดสวิตช์ไฟ ณ บริเวณล็อบบี้ของตึกฝั่งฟิฟท์อเวนิว เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "ESB Unwrapped" ที่มีการเฉลิมฉลองกันยาวนานถึง 1 เดือน ด้วยการประดับประดาหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิวและล็อบบี้แนวอาร์ตเดโค เคล้าคลอด้วยการบรรเลงเปียโนเพื่อถ่ายทอดบทเพลงประจำเทศกาล รวมถึงการปรากฏตัวของแขกคนพิเศษที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ iHeartMedia และยินดีอย่างยิ่งที่ซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงอย่างมารายห์ แครี ให้เกียรติมอบบทเพลงประจำเทศกาลยอดฮิตติดชาร์ตอย่าง "All I Want for Christmas is You" มาขับขานประกอบการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทของเรา เพื่อเป็นการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขในนิวยอร์กไปสู่ผู้คนทั่วโลกผ่านทางโซเซียลมีเดีย จากยอดตึกที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางมหานครแห่งนี้"

มารายห์ แครี กล่าวว่า "ฉันเห็นตึกเอ็มไพร์สเตทเมื่อมองจากอพาร์ตเมนต์ของฉัน และตึกนี้ก็เป็นหนึ่งในตึกที่ฉันชอบมากที่สุดในโลก การแสดงแสงสีตามจังหวะเพลงของฉันนับเป็นของขวัญที่พิเศษสุดสำหรับเทศกาลคริสต์มาสปีนี้"

ทอม โพลแมน ประธานฝ่าย National Programming Platforms ของ iHeartMedia กล่าวว่า "การมีส่วนร่วมในการแสดงแสงสีเสียงบนตึกเอ็มไพร์สเตทได้กลายเป็นธรรมเนียมของสถานีวิทยุเครือ iHeartMedia ในมหานครนิวยอร์กและบรรดาผู้ฟังของเราไปเป็นที่เรียบร้อย เทศกาลคริสต์มาสถือเป็นช่วงเวลาอันน่ามหัศจรรย์แห่งปีของมหานครนิวยอร์ก เราจึงตั้งตารอที่จะกระจายความสุขไปทั่วมหานครแห่งนี้"

การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจจะปรากฏแก่สายตาผู้ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและนักท่องเที่ยว โดยสามารถมองเห็นได้จากหลายๆจุดทั่วมหานครนิวยอร์กและพื้นที่ไตรสเตท นอกจากนี้ แฟนๆสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยใช้แฮชแท็ก #ESBUnwrapped ทางโซเชียลมีเดีย ทั้งยังสามารถรับฟังบทเพลงประกอบการแสดงแสงสีเสียงได้ทางสถานีวิทยุ Z100, 103.5 KTU และ 106.7 Lite FM หรือฟังออนไลน์ผ่านทาง iHeartRadio ซึ่งเป็นช่องทางรับฟังวิทยุและสตรีมเพลงของ iHeartMedia นอกจากนี้ วิดีโอการแสดงทั้งหมดจะถูกโพสต์บนยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตท (bit.ly/ESBUnwrappedVid) ทันทีที่จบการแสดง เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , http://weibo.com/empirestatebuilding , www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 707,000 ตารางฟุต

http://mma.prnewswire.com/media/448365/Empire_State_Realty_Trust_with_Mariah_Carey.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้