“ก้อง-สหรัถ” ชวนทำหนังสือเสียง อ่านนิทานของพ่อ ในงาน Rester Family Day

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๐
ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 สำหรับเก้าอี้สุขภาพแบรนด์ "เรสเตอร์" (Rester) โดย คุณดำรงค์ พิณคุณ ประธานบริหาร เรสเตอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน Rester Family Day แนะนำเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ๆ พร้อมถือโอกาสพิเศษวันพ่อแห่งชาติ ชวนพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ "ก้อง-สหรัถ" มาทำกิจกรรม Read with Dad นิทานของพ่อ เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระประมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกทั้งชวนลูกบอกเล่าความทรงจำและคำสอนของพ่อ ที่ยึดเป็นแบบอย่าง ซึ่งพี่ก้อง-สหรัถ เผยว่าที่จำได้ขึ้นใจเลยก็คือ พระราชดำรัส ที่พระองค์ทรงพระราชทานแก่ครูและนักเรียน โรงเรียนจิตรลดา เมื่อวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๒๓ "การดำรงชีวิตที่ดีจะต้องปรับปรุงตัวตลอดเวลา การปรับปรุงตัวจะต้องมีความเพียรและความอดทนเป็นที่ตั้ง ถ้าคนเราไม่หมั่นเพียร ไม่มีความอดทน ก็อาจจะท้อใจไปโดยง่าย เมื่อท้อใจไปแล้ว ไม่มีทางที่จะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองแน่ๆ" เมื่อเร็วๆ นี้ (วันที่ 6 ธ.ค. 2559 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้ชวนผู้ร่วมงานทุกคนทำประโยชน์ให้กับผู้ด้อยโอกาส ด้วยการทำหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตา ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ผ่านการเล่านิทานของพ่อ สร้างความประทับใจให้กับทุกครอบครัว โดยท้ายที่สุดอ ผู้บริหารเรสเตอร์ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ฝากให้ติดตามไฮไลท์น่าสนใจว่า "ในปีหน้าเรสเตอร์จะมีโปรเจคเกี่ยวกับสุขภาพหลายโปรเจคที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ เช่น การนำเก้าอี้นวดไปให้บริการในสถานบริการสำคัญต่างๆ อย่างในคลินิกทำฟัน สปา สนามบิน แต่โปรเจคที่สำคัญที่อยากจะฝากไว้นั่นคือในปีหน้าเราจะมีการเปิดตัวเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่"ฮูลาแชร์" ที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มคนออฟฟิศ ในการป้องกันและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อเลี่ยงโรคออฟฟิศซินโดมที่กำลังเป็นปัญหาในปัจจุบัน ผมคาดว่าเก้าอี้รุ่นนี้จะสามารถให้ประโยชน์กับคนรักสุขภาพได้อีกอันนึงครับ นอกจากนั้นเราก็ยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊คของเรสเตอร์และข่าวประสัมพันธ์ต่างๆของเราได้ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest