สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ตามรอยเท้าพ่อของแผ่นดิน รายการ “เดินทางพ่อ” ทางช่อง 28

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
รายการ เดินทางพ่อ (Walk of the king) จะพาไปสัมผัสการเดินทางที่แตกต่างออกไป ทำกิจกรรมในแบบที่ไม่เคยทำ ไปถ่ายรูปที่ไม่เคยถูกถ่าย ไปรู้เรื่องที่ไม่เคยถูกเล่า ตามรอยพระราชดำริและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมสัมผัสมุมมองใหม่ใน 5 สถานที่ กับ 5 ผู้สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจและสานต่อสิ่งที่พระองค์ทรงทำมาตลอด 70 ปี

โดยเริ่มต้นวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2559 นักแสดงสาว อาย กมลเนตร จะพาเดินทางไป ดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ สถาที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่เต็มไปด้วยภาพความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ ทะเลหมอกสีเงิน ไร่ชาเขียวชอุ่ม ป่าสนแสนร่มรื่น และอื่นๆอีกมากมาย

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2559 มุนิน นักวาดการ์ตูนไทยผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ จะพาไปใช้ชีวิตแบบ Slow life ท่ามกลางข้าวบรรยากาศคูลๆ ใช้ชีวิตแบบ No Service ที่ อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 หนุ่ม เปอร์ สุวิกรม พิธีกรรายการและไอดอลของใครหลายๆคน ที่ครั้งนี้จะเปลี่ยนบทบาทเป็นนักเดินทาง จะพาคุณไปยังจุดสูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เล็ก อภิชัย ศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจส่งต่อความรู้สึกผ่านเสียงดนตรีด้วยเนื้อร้องและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จะพาไปสัมผัสพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอันดับ 2 ของโลก อุทยานแห่งชาคิกุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2559 สิงโต นำโชค ศิลปินชื่อดังมากความสามารถ ผู้ส่งต่อเรื่องเล่าและสร้างแรงบันดาลใจผ่านการเล่นดนตรีและบทเพลง จะพาคุณล่องเรือประมงของชาวบ้าน แลกเปลี่ยนวิถีชีวิตกับชาวประมงและค้นพบความหมายของการกินอาหารทะเลแบบใหม่ ที่ คุ้งกระเบน จ.จันทบุรี

คุณผู้ชมสามารถติดตามชมและร่วมเดินทางไปสัมผัสพร้อมๆกับพวกเขาเหล่านี้ได้ในรายการ "เดินทางพ่อ"วันที่ 19-23 ธันวาคม 2559 เวลา 17.50-18.00 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน